download AVG LinkScanner 2015.0.6172

AVG LinkScanner

 2015.0.6172

Download AVG LinkScanner - Duyệt web an toàn, cảnh báo virus

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

AVG LinkScanner là công cụ hỗ trợ tìm duyệt an toàn trên Internet, bảo vệ người dùng khỏi những mối đe dọa trực tuyến đang không ngừng gia tăng thông qua tính năng bảo vệ thời gian thực có chữ ký của AVG, ngăn chặn tội phạm mạng làm lây nhiễm máy tính và lấy cắp dữ liệu của bạn.


AVG LinkScanner cung cấp giải pháp tiện dụng để tìm kiếm và lướt web mà không cần lo lắng, bảo vệ bạn khỏi các mối đe dọa trực tuyến bằng cách kiểm tra từng web page trong thời gian thực trước khi mở trên máy tính.

AVG AntiVirus là công cụ quét và diệt virus đến từ AVG mà bạn nên sử dụng đồng thời với ứng dụng trên, AVG AntiVirus với khả năng nhận diện virus nhanh chóng, vô hiệu hóa các liên kết không an toàn, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các hoạt động máy tính và trực tuyến.

AVG LinkScanner cho phép tích hợp vào trình duyệt web tương thích trên máy tính của bạn bằng cách cài đặt tiện ích AVG Safe Search. Sau khi kích hoạt, AVG LinkScanner sẽ thông báo cho bạn mối đe doạ phát hiện được trên một website bằng cách hiển thị đánh giá và loại rủi ro trên công cụ tìm kiếm.

Avast cũng là phần mềm diệt virus được đánh giá cao nhờ chế độ quét phong phú, tính năng dọn dẹp trình duyệt để loại bỏ các phần tử nguy hiểm, tải Avast để thiết lập lịch trình để quét tự động theo các chu kỳ thời gian, thực hiện các giao dịch trực tuyến an toàn.

Những tính năng chính của phần mềm AVG LinkScanner:

 

- Hỗ trợ tìm kiếm và lướt web an toàn

- Tính năng bảo vệ thời gian thực có chữ ký của AVG

- Quét theo lệnh

- Tích hợp vào trình duyệt web tương thích với tiện ích AVG Safe Search



Liên kết tải về - [66.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AVG LinkScanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avg linkscanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AVG LinkScanner 2015.0.6172


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm