download CitybusNWFB Cho Android

CitybusNWFB

 Cho Android

Download CitybusNWFB - Ứng dụng theo dõi xe bus, tìm đường

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/06/2019

CitybusNWFB là ứng dụng xe bus thành phố với chức năng tìm kiếm tuyến đường nâng cao giúp thuận tiện hơn cho việc tìm kiếm các tuyến xe buýt và thời gian đến theo dự kiến. Người dùng có thể xem các thông tin giá vé, thông báo về các điểm dừng, đọc tin tức giao thông được cung cấp, theo dõi nhật ký hành trình xe bus.




CitybusNWFB giúp cho những người hay đi lại bằng xe bus có thể tìm xe và tìm đường dễ dàng hơn với các chức năng cơ bản như: tìm kiếm các tuyến xe bus nhanh nhất giá vé thấp nhất và ít đi bộ hơn tại thời điểm bạn chọn, ước tính thời gian hành trình, thời điểm đến dự kiến của những chuyển xe bus tiếp theo, các thông báo và tin nhắn đặc biệt được đẩy đến người dùng. Đối với những người thường xuyên đi lại bằng xe bus thì việc download và tận dụng những gì mà ứng dụng mang lại sẽ vô cùng hữu ích.

citybusnwfb

Download CitybusNWFB, Ứng dụng theo dõi xe bus, tìm đường

 

CitybusNWFB tích hợp chức năng Bookmark thân thiện với người dùng: vị trí, tuyến đường và điểm dừng, cũng như nguồn gốc và điểm đến được chỉ định có thể được đánh dấu. Người dùng cũng có thể truy cập các tin tức giao thông đặc biệt do Sở Giao thông vận tải cung cấp, chức năng theo dõi ngay lập tức vị trí thời gian thực của bạn để hiển thị tất cả các tuyến xe buýt gần đó, chức năng điều hướng thông minh hướng dẫn bạn đến điểm dừng xe buýt mong muốn.

BusMap cũng là ứng dụng xe bus dành riêng cho những ai đang sử dụng xe bus đi lại tại thành phố Hồ Chí Minh với các chức năng tra cứu tuyến xe bus, thời gian chờ, hành trình đi.... bên cạnh đó BusMap còn cung cấp bản đồ chi tiết và cụ thể cho các tuyến xe.

 

Các tính năng chính của CitybusNWFB:

 

- Tra cứu thông tin các tuyến xe bus

- Xem điểm đi, điểm đến, thời gian dự kiến

- Đọc tin tức giao thông cập nhật

- Tìm kiếm tuyến xe buýt gần đó

- Điều hướng dừng xe bus


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CitybusNWFB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat citybusnwfb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CitybusNWFB Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm