download UDI Maps Cho Android

UDI Maps

 Cho Android

Download UDI Maps - Ứng dụng cảnh báo ngập úng, tìm đường tránh ngập

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/06/2022

UDI Maps là cổng thông tin 2 chiều giữa nhà quản lý và người dùng để cập nhật thông tin về tình hình ngập úng của TP Hồ Chí Minh giúp người sử dụng có thể tránh những đoạn đường bj ngập và tìm đường thay thế tốt hơn, thuận tiện hơn.


1. Giới thiệu UDI Maps:

UDI Maps được xây dựng và phát triển bởi Công ty TNHH một thành viên Thoát nước đô thị Tp. Hồ Chí Minh, cung cấp cho người dùng nhiều tính năng tiện ích. Chẳng hạn như: sử dụng bản đồ nền giao thông và các tính năng tìm đường được cung cấp bởi Google, chi tiết và chính xác. Thông tin về tình hình mưa, triều cường và các điểm ngập đang diễn ra trên địa bàn Thành phố hay hỗ trợ thông tin để người dùng tìm các tuyến đường thay thế, tránh các vị trí ngập khi tham gia giao thông.

download udi maps

Download UDI Maps - Ứng dụng cảnh báo ngập úng, tìm đường tránh ngập

Ứng dụng UDI Maps là cổng thông tin 2 chiều giữa nhà quản lý và người sử dụng về tình trạng ngập úng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thông qua UDI Maps, người dùng có thể biết được thông tin hiện trạng và cảnh báo về tình hình ngập đang diễn ra hoặc có thể xảy ra

tai udi maps

Tải UDI Maps theo dỗi tình hình ngập úng tại TP.HCM

Đặc biệt ứng dụng bản đồ UDI Maps cũng cho phép người dùng gửi thông tin, hình ảnh các vị trí ngập ghi nhận được khi tham gia giao thông qua ứng dụng. Thông tin gửi về là vô cùng quan trọng và hữu ích, góp phần đa dạng hóa nguồn dữ liệu để công tác quản lý được sâu sát hơn nữa. Bên cạnh đó, thông tin được cập nhật kịp thời và chi tiết giúp chúng tôi đưa ra các giải pháp ứng cứu nhanh và phù hợp hơn với tình hình thực tế, góp phần giảm nhẹ thiệt hại khi xảy ra ngập.

2. Các tính năng chính của UDI Maps:

- Bản đồ tìm đường đi

- Thông tin về tình hình mưa

- Thông tin các vùng bị nhập lụt

- Tìm các tuyến đường thay thế.

3. Ứng dụng liên quan:

TTGT Tp Hồ Chí Minh cũng là ứng dụng hữu ích dành cho những người tham gia giao thông tại TP. HCM, TTGT Tp Hồ Chí Minh cung cấp các thông tin như: tình trạng giao thông, mật độ, tốc độ lưu thông trên các tuyến đường trên địa bàn thành phố.


Liên kết tải về - [7.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UDI Maps được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat udi maps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UDI Maps Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm