download Offroad Motorbike Stunts Rider Cho Android

Offroad Motorbike Stunts Rider

 Cho Android

Download Offroad Motorbike Stunts Rider - Game đua xe mô tô địa hình

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/08/2020

Offroad Motorbike Stunts Rider là game mô phỏng đua xe mô tô trên những con đường gập ghềnh đầy hiểm nguy đòi hỏi người điều khiển xe phải có những kỹ năng lái xe thuần thục. Game có sẵn nhiều loại xe mô tô cho người chơi lựa chọn, có được những trải nghiệm đua xe chân thực nhất.


Đến với game đua mô tô Offroad Motorbike Stunts Rider, bạn sẽ ngạc nhiên với những con đường đua thực tế, đường dốc, đường đá gập ghềnh cheo leo giữa hai bên vực thẳm,... khiến cho việc đua xe không đơn thuần chỉ là làm chủ động cơ mà còn phải có lòng dũng cảm, chịu được cảm giác mạnh. Những chiếc xe phân khối lớn sẽ đồng hành với bạn trên những cung đường này, hãy xem chúng là những người bạn để cùng vượt qua những khó khăn hiểm trở trên đường đua.

offroad motorbike stunts rider

Download Offroad Motorbike Stunts Rider, Game đua xe mô tô địa hình

Offroad Motorbike Stunts Rider mô phỏng một hành trình chông gai nhưng cũng đầy hấp dẫn với người chơi, đưa bạn đi từ môi trường rừng núi đến sa mạc, trải nghiệm nhưng pha lái xe ly kỳ nguy hiểm, sau đó nhận những giải thưởng cho việc hoàn thành các cấp độ. Đồ họa 3D của game mang đến cho người chơi sự mãn nhãn trong từng chi tiết và hình ảnh, kết hợp chế độ điều khiển đơn giản và thuận tiện làm cho game trở nên cuốn hút hơn, hãy download để chơi ngay.

MX Offroad Mountain cũng là tựa game đua xe mô tô địa hình trên những cung đường gồ ghề, khúc khuỷu và tranh tài với bạn bè trong chế độ nhiều người chơi, MX Offroad Mountain mang đến 7 cấp độ thử thách, kết hợp đồ họa đẹp mắt và trí thông minh nhân tạo.

Các tính năng chính của Offroad Motorbike Stunts Rider:

- Game đua xe mô tô địa hình

- Những cung đường gập ghềnh

- Nhiều loại xe đua phân khối lớn

- Nhiều cấp độ thử thách

- Phần thưởng thú vị


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Offroad Motorbike Stunts Rider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat offroad motorbike stunts rider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Offroad Motorbike Stunts Rider Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm