download Classic Chess Master Cho Android

Classic Chess Master

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1477
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Classic Chess Master - Game cờ vua cổ điển trên Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 20/07/2020

Classic Chess Master là phiên bản game cờ vua cổ điển đơn giản với đồ họa 3D sắc nét và đẹp mắt trên máy tính, hỗ trợ chơi tự do có giới hạn thời gian và chơi với AI của thiết bị. Classic Chess Master có cách di chuyển mượt mà được tối ưu cho màn hình cảm ứng, một game cờ trí tuệ giúp bạn rèn luyện tư duy và làm cho trí não của bạn sắc nét hơn.


1. Giới thiệu về Classic Chess Master

Classic Chess Master mô phỏng bàn cờ vua sống động trên nền đồ họa 3D sắc nét khiến người chơi có cảm giác như đang ngồi trước một bàn cờ thực tế, cùng cách chơi cờ vua truyền thống giúp bạn có những phút giải trí tuyệt vời. Game cho phép chơi tự do với thời gian giới hạn, chơi với AI thiết bị với các mức độ từ dễ đến khó hoặc chơi với bạn bè, các đối thủ ngẫu nhiên, bạn có thề cài đặt thời gian, cấp độ, âm thanh.

classic chess master

Download Classic Chess Master, Game cờ vua cổ điển trên Android

Classic Chess Master là game cờ mang tính trí tuệ cao, với mỗi nước cờ người chơi cần suy nghĩ cẩn thận và đoán trước các nước đi của đối thủ mới có cơ hội dành chiến thắng. Bàn cờ chơi game vuông, gồm 8 hàng và 8 cột, tạo ra 64 ô hình vuông với các màu đậm nhạt xen kẽ nhau, các quân cờ của mỗi bên gồm 8 tốt, 2 mã, 2 tượng, 2 xe, 1 hậu và 1 vua. Theo luật chơi mỗi người sẽ bắt đầu ván cờ với 16 quân cờ và sẽ lần lượt đi các quân của mình sau khi đối phương đã đi xong một nước.

2. Các đặc điểm chính của Classic Chess Master:

- Game cờ vua phiên bản cổ điển trên Android.

- Chơi tự do hoặc có giới hạn thời gian

- Chơi với máy tính từ AI yếu đến mạnh.

- Chơi với đối thủ khác.

- Đồ họa đẹp, thao tác di chuyển mượt mà.

3. Game liên quan

Real Chess cũng là một phiên bản game cờ vua nhưng dành cho nền tảng PC với hình ảnh được thiết kế chân thực đến từng chi tiết nhỏ trên quân cờ, tạo cho người chơi có cảm giác như đang ngồi trước một bàn cờ thật, game Real Chess mang tới 2 chế độ chơi bao gồm trơi trực tuyến và chơi offline, cơ hội giao lưu với hàng triệu cờ thủ trên khắp thế giới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Classic Chess Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat classic chess master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Classic Chess Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm