download Mega Tic Tac Toe Online Cho iPhone

Mega Tic Tac Toe Online

 Cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1440
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Mega Tic Tac Toe Online - Game cờ caro cổ điển chơi trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/09/2020

Mega Tic Tac Toe Online là game cờ caro chơi trực tuyến trên nền tảng di động, với quy tắc chơi quen thuộc, bạn có thể cạnh tranh cùng với rất nhiều người hâm mộ trò chơi trên toàn thế giới. Mega Tic Tac Toe Online cung cấp hàng giờ chơi thú vị gây nghiện, giúp bạn tập thể dục não và trải nghiệm người dùng tuyệt vời.


1. Giới thiệu về Mega Tic Tac Toe Online

Mega Tic Tac Toe Online là game cờ caro trí tuệ cổ điển nhưng được làm mới trên các thiết bị hiện đại, bảng chơi được mô phỏng giống hệt với một tờ giấy ô ly mà các cô cậu học trò thường sử dụng để chơi tỏng các giờ học. Bạn có thể chơi với AI thiết bị hoặc chơi với bạn bè trực tuyến, lựa chọn các chế độ dễ, trung bình, khó, cực khó. Cách chơi như sau: người chơi thay phiên nhau điền các ký tự O hoặc X trên bảng chơi, cho đến khi hoàn thành một hàng 5 ký tự liên tiếp để giành chiến thắng.

mega tic tac toe online

Download Mega Tic Tac Toe Online trên Android, iPhone, Game cờ caro cổ điển chơi trực tuyến

Mega Tic Tac Toe Online cho phép bạn phóng to thu nhỏ bảng chơi để dễ dàng quan sát, càng chơi bạn sẽ càng thấy thu hút vì đây thực sự là một game trí tuệ rèn não rất tốt. Game còn có bảng xếp hạng những người chơi chơi trực tuyến với các thông tin cụ thể về thứ hạng. Tham gia cộng đồng những người hâm mộ Mega Tic Tac Toe trực tuyến trên Facebook để học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm.

2. Các đặc điểm chính của Mega Tic Tac Toe Online:

- Game chơi cờ caro trên điện thoại.

- Chơi với đối thủ AI mạnh mẽ

- Chơi trực tuyến với người chơi trên toàn thế giới.

- Phóng to thu nhỏ bảng chơi.

- Bảng xếp hạng cạnh tranh.

3. Game liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phiên bản Cờ Carô Online với lối chơi khá đơn giản, tuân thủ với luật chơi truyền thống, đồng nghĩa với việc bên nào đặt được 5 quân theo hàng ngang, hàng dọc hoặc hàng chéo sẽ thắng, bên cạnh đó Cờ Carô Online còn cho phép người chơi chia sẻ ván đấu nhanh chóng qua Facebook...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Cờ vây nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Các game Cờ vây có luật chơi đơn giản với quân cờ 2 màu đen trắng nhưng chiến thuật biến hóa đa dạng, phức tạp không kém Game cờ vua hay Game cờ tướng , người chơi quan tâm có thể tìm hiểu và khám phá về bộ môn thể thao trí tuệ này qua danh sach app Cờ vây sau đây.
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về
  • Chơi cờ vây trên iPhone, Android, Internet
    Chơi cờ vây trên iPhone, Android hay Internet, tại sao không? Bạn có chú ý những ngày qua báo trí đang đưa tin về việc trí tuệ nhân tạo của Google đã đánh bại những cao thủ cờ vây hàng đầu thế giới
  • Top game Cờ Úp hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Cờ Úp trên điện thoại là ứng dụng giải trí hàng đầu cho những người yêu thích bộ môn cờ tướng, nếu đang phân vân chưa biết nên tải và cài trò chơi Game cờ tướng úp nào chất lượng để giải
  • Cách chơi cờ shogi cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Cách chơi cờ shogi cho người mới sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây, Cờ Shogi là môn cờ tướng được yêu thích ở Nhật Bản, giúp cho người chơi có thể rèn luyện được trí tuệ, trở nên thông minh hơn.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Cách chơi cờ vua trên Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bộ môn thể thao trí tuệ hàng đầu Thế Giới là cờ vua ngay này còn có mặt trên cả ứng dụng chat Facebook Messenger. Cùng xem Taimienphi.vn hướng dẫn cách chơi cờ vua trên Facebook Messenger.
  • Cách chơi cờ vây đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giống như cờ vua thì game cờ vây cũng là một trò chơi trí tuệ dành cho 2 người chơi. Khi bạn biết cách chơi cờ vây và phương pháp luận thì bạn dễ dàng chơi cờ dễ dàng cũng như chiến thắng được đối thủ.
  • Tải và cài đặt cờ caro trên điện thoại iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong thời đại công nghệ hiện nay, chắc hẳn sẽ chẳng còn ai có thời gian hay bạn bè để cùng chơi cờ caro trên giấy, nền xi măng nữa.. Chỉ cần tải và cài đặt cờ Caro trên điện thoại là bạn có thể chinh chiến trong trò chơi trí tuệ này trên chiếc dế yêu của mình.
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Top game Cờ Shogi trên điện thoại
    Tựa game Cờ Shogi có luật chơi độc đáo, mới lạ thu hút không kém các game cờ vua, cờ tướng nhưng lại ít người ở Việt Nam biết tới, trong bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ 5 tựa game Cờ Shogi trên
  • Cách chơi Cờ cá ngựa hay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trò chơi Cờ cá ngựa được mọi đối tượng yêu thích, từ trẻ em cho đến người lớn, nhưng không phải người nào cũng biết cách chơi Cờ cá ngựa này. Các bạn có thể tham khảo cách chơi trò chơi giải trí đặc sắc này trong bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mega Tic Tac Toe Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mega tic tac toe online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mega Tic Tac Toe Online Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tic Tac Toe AI 3/5 Chơi cờ ca-ro trên nền tảng di động
  • Tic Tac Toe 5/5 Game cờ caro 2,3,4 người chơi online trên Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm