download Wise Duplicate Finder  2.0.2.57

Wise Duplicate Finder

  2.0.2.57

Download Wise Duplicate Finder - Tìm và xóa dữ liệu trùng lặp

Thu Hà  cập nhật: 04/08/2022

Wise Duplicate Finder là công cụ hỗ trợ người dùng tìm kiếm file trùng lặp để loại bỏ khỏi máy tính, cung cấp nhiều chế độ so sánh và tính năng xử lý file hàng loạt. Ứng dụng thiết lập so sánh tên file, dung lượng file, tìm kiếm phần trùng lặp và đánh dấu bằng các màu khác nhau.


Đăng ký sử dụng bản quyền Wise Duplicate Finder Pro tại đây

Wise Duplicate Finder là ứng dụng có dung lượng nhẹ, cung cấp bộ lọc để tìm kiếm file có nội dung giống nhau trên toàn bộ máy hoặc chỉ tìm kiếm một thư mục cụ thể. Chương trình cho phép người dùng thiết lập so sánh tên file, dung lượng file, tìm kiếm phần trùng lặp hoặc thu hẹp kết quả tìm kiếm bằng cách xem xét các phần lặp chính xác.

Wise Duplicate Finder sẽ hiển thị kết quả tìm kiếm gọn gàng trong một danh sách, mỗi cặp file hoặc nhóm file trung lặp sẽ có màu khác nhau để người dùng dễ dàng phát hiện. Để giúp bạn loại bỏ các file trùng lặp nhanh hơn, Wise Duplicate Finder cho phép lựa chọn giữ lại một file trong nhóm file trùng.

wise duplicate finder

Nếu muốn làm sạch và dọn dẹp ổ cứng thì bạn có thể tham khảo tiện ích Wise Disk Cleaner; sử dụng Wise Disk Cleaner với những thuật toán tiên tiến hỗ trợ người dùng xóa lịch sử duyệt web để bảo mật thông tin cá nhân.

Wise Duplicate Finder cho phép người dùng mở vị trí một file trong Windows Explorer, xem đặc tính file hoặc xoá các mục đã chọn chỉ với một vài thao tác đơn giản. Ở chế độ mặc định, Wise Duplicate Finder được thiết lập để sao lưu file đã loại bỏ ở một vị trí cụ thể phòng khi người dùng vô tình xoá file quan trọng. Tuỳ chọn này có thể sửa đổi ở cửa sổ Cài đặt (Setttings).

Để lấy lại các tập tin bị xóa trên máy tính hay do virus làm mất hoặc lỗi thì Wise Data Recovery là công cụ lý tưởng được nhiều người dùng tin cậy; ưu điểm của Wise Data Recovery là hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau như ảnh, tài liệu, âm thanh, video, file nén hay email.

Những tính năng chính của ứng dụng Wise Duplicate Finder:

 

- Cung cấp bộ lọc để tìm kiếm file có nội dung giống nhau

- Thiết lập so sánh tên file, dung lượng file, tìm kiếm phần trùng lặp

- Mỗi cặp file hoặc nhóm file trung lặp sẽ có màu khác nhau để dễ dàng phát hiện

- Tuỳ chọn sao lưu file đã xoá


Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wise Duplicate Finder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wise duplicate finder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wise Duplicate Finder 2.0.2.57


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm