download Clikka Mouse Free 1.7.4

Clikka Mouse Free

 1.7.4

Download Clikka Mouse Free - Tự động hóa thao tác chuột

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/03/2018

Clikka Mouse Free là phần mềm hỗ trợ người dùng tự động hóa các hành động của chuột máy tính kèm theo tùy chọn lập cấu hình dung sai và phản hồi bằng âm thanh. Clikka Mouse Free là công cụ đắc lực cho người khuyết tật thao tác máy tính tốt hơn.


Clikka Mouse Free hỗ trợ người khuyết tất thực hiện tất cả các thao tác bấm chuột dễ cơ bản, như nhấn chuột phải, chuột trái, kích đúp chuột, di chuột. Ngay khi khởi động, Clikka Mouse Free sẽ hiển thị một thanh ẩn ở phía bên trái màn hình.

Nhắc đến chức năng tự động click chuột thì phần mềm Auto Click đã khá quen thuộc với nhiều người dùng cho phép thiết đặt linh hoạt các chế độ click chuột như click đúp hay đơn, chuột trái hay chuột phải, số lần click sau một khoảng thời gian...., sử dụng Auto Click rất hữu ích với những người thường xuyên phải thực hiện các công việc có tính lặp lại.

Clikka Mouse Free tự động ẩn một bảng nhỏ với biểu tượng (icon) trực quan hiển thị các nút chuột, cho phép người dùng bấm vào bất kỳ icon nào, các chức năng được đặt ở chế độ chờ (standby). Một số tùy chọn cho phép thiết lập dung sai, phản hồi bằng âm thanh cho mỗi cú nhấn chuột và thiết lập thời gian đợi trước khi click tự động.

Bạn tham khảo thêm công cụ Free Mouse Auto Clicker cho phép thiết lập các chế độ click cho chuột khi sử dụng với mục đích khác nhau, nâng cao hiệu quả công việc, cùng với các công cụ nói trên Free Mouse Auto Clicker được xem là trợ thủ đắc lực cho các game thủ.

Những tính năng chính của phần mềm Clikka Mouse Free:

- Thực hiện tự động tất cả các thao tác bấm chuột dễ cơ bản

- Các chức năng được đặt ở chế độ chờ

- Thiết lập dung sai, phản hồi bằng âm thanh

- Thiết lập thời gian đợi trước khi click tự động



Liên kết tải về - [762 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clikka Mouse Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clikka mouse free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clikka Mouse Free 1.7.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm