download Auto Mouse 1.3

Auto Mouse

 1.3

Download Auto Mouse - Tự động thao tác chuột

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/05/2019

Auto Mouse là ứng dụng ghi lại các thao tác chuột và thao tác trên bàn phím, lưu dữ liệu sang file script để tiếp tục khai thác và giải phóng bạn khỏi các thao tác trực tiếp, lặp đi lặp lại. Auto Mouse có nhiều tính năng và lệnh nâng cao, tối ưu khả năng điều khiển máy tính, thích hợp sử dụng khi người dùng không thường trực bên máy tính hay cần một chương trình xử lý các tác vụ đơn điệu.



Auto Mouse ghi lại vị trí chuột và vị trí nhấp chuột chính xác nhưng khả năng sử dụng trong thực tế vẫn bị ảnh hưởng nhất định. Nhược điểm lớn nhất của Auto Mouse là không ghi lại chính xác cửa sổ đang sử dụng, vì vậy, ứng dụng Auto Click này sẽ không thực hiện tác vụ chuẩn xác nếu bạn di chuyển các cửa sổ ứng dụng quanh màn hình máy tính, hay bắt đầu macro trong một cửa sổ khác.

Auto Mouse Move cũng có chức năng tương tự, cho phép ghi lại các hoạt động chuột, đồng thời mô phỏng lại các hoạt động và tọa độ nói trên như khi bạn đang ngồi trước màn hình máy tính, do vậy mà Auto Mouse Move được nhiều game thủ tin tưởng sử dụng, giảm thiểu thời gian và nâng cao hiệu quả chơi game.

Qua giao diện đơn giản của Auto Mouse, cửa sổ chương trình sẽ hiển thị nhanh các hoạt động của chuột và thao tác click chuột được ghi lại. Sau khi hoàn tất bước ghi hoạt động chuột, bạn có thể chỉnh sửa nhanh kịch bản vừa tạo trong cùng cửa sổ đó. Auto Mouse hoạt động tốt trong một cửa sổ ứng dụng duy nhất, nhưng không thực sự hữu dụng nếu hoạt động trong nhiều cửa sổ.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo X Mouse Button Control với khả năng mở rộng các chức năng cho chuột, chẳng hạn như thực hiện các hành động sao chép, cắt, dán, thay đổi âm lượng...ngoài ra X Mouse Button Control người dùng có thể chụp ảnh màn hình, cửa sổ ứng dụng và lưu lại trong clipboard.

Các tính năng chính của Auto Mouse:

- Ghi lại thao tác chuột và thao tác trên bàn phím.

- Hoạt động tốt trong một cửa sổ ứng dụng.

- Giao diện đơn giản.



Liên kết tải về - [856.34KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Mouse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto mouse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm