download Auto Click Typer 2.0

Auto Click Typer

 2.0

Download Auto Click Typer - Phần mềm Auto Click, ghi lại thao tác chuột

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/10/2022

Auto Click Typer là một ứng dụng tự động click chuột giống với Auto Click đồng thời ghi lại các thao tác với chuột và bàn phím, sau đó tự động thực hiện các hành động tương tự. Auto Click Typer giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian khi phải lặp đi lặp lại các chỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa, game...


1. Giới thiệu Auto Click Typer

Auto Click Typer thực sự là một ứng dụng hữu ích cho người dùng, tối ưu hóa được các chức năng thao tác giữa chuột và bàn phím, cho bạn thực hiện các hành động thao tác tương tự được nhanh và chính xác hơn, giúp đem lại hiệu quả cao trong công việc.

auto click typer

Download Auto Click Typer - Tự động click, ghi lại thao tác chuột

Bên cạnh Auto Click Typer hiện nay cũng có nhiều ứng dụng có nhiều chức năng hữu ích liên quan khác như, Auto click ứng dụng có chức năng tự động click chuột, đơn giản hóa các chức năng khi sử dụng máy tính, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian tránh được lặp đi lặp lại những thao tác nhàm chán không cần thiết, thao tác Auto click giúp cho việc thực hiện công việc được trở nên hiệu quả chính xác.

2. Tính năng chính của Auto Click Typer

- Tự động click chuột.
- Ghi lại thao tác chuột.
- Thiết lập chế độ click theo nhu cầu.
- Hỗ trợ các thao tác lặp lại

3. Phần mềm liên quan

GS Auto Clicker cũng là phần mềm có chức năng thực hiện lại thao tác của chuột và tự động click chuột, hỗ trợ hiệu quả các công việc trên máy tính của người dùng, GS Auto Clicker còn cung cấp các thiết lập các chế độ chuột khác nhau từ chuột trái tới chuột phải... khá tiện lợi cho những người chơi game.

 

 


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Click Typer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto click typer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Click Typer 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm