download V Recorder Cho Android

V Recorder

 Cho Android

Download V Recorder - Ứng dụng quay video màn hình cho điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/04/2019

V Recorder là ứng dụng hữu ích dành cho người dùng Android với việc tích hợp cả tính năng ghi màn hình và chỉnh sửa video, thông qua V Recorder bạn có thể ghi lại màn hình chơi game, chụp ảnh màn hình và chỉnh sửa video bằng các bộ lọc, hiệu ứng, nhạc nền...



V Recorder cho phép người dùng dễ dàng ẩn cửa sổ ghi lại video không khung trong khi quay hoặc chụp màn hình, thay đổi tỷ lệ cỡ ảnh thành màn ảnh rộng, dọc hoặc hình vuông. Đây được coi là một ứng dụng lý tưởng để quay lại các video trên Youtube. Bạn chỉ cần một thao tác chạm đơn giản là có thể bắt đầu ghi lại mọi thứ trên điện thoại của mình với đầy đủ âm thanh.

v recorder

Tải V Recorder - Ứng dụng quay video màn hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

V Recorder được thiết kế với giao diện đơn giản, trực quan vì vậy sẽ rất dễ dàng để bạn ghi lại màn hình chơi game, cuộc gọi video hoặc chương trình trực tiếp cũng như chụp ảnh màn hình và chỉnh sửa ảnh. Ứng dụng cung cấp độ phân giải video lên tới 1440p, chất lượng 12.0Mbps, 60 FPS. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thay đổi cài đặt video theo ý muốn để đáp ứng nhu cầu của mình.

GO Recorder cũng là ứng dụng quay video màn hình được sử dụng phổ biến trên các thiết bị di động Android, GO Recorder là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn quay màn hình trải nghiệm chơi game, quay video để hỗ trợ khách hàng và nhiều hơn nữa...

Với tính năng chỉnh sửa, V Recorder mang đến cho người dùng các công cụ như: Bộ lọc, nhãn dán ngộ nghĩnh, theme và hàng ngàn bản nhạc bản quyền. Hơn nữa bạn còn có thể thực hiện các thao tác cắt , ghép, hợp nhất video, điều chỉnh tốc độ phát và thêm các hình vẽ cho video của mình. Video sau khi chỉnh sửa có thể dễ dàng chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Instagram.

Wonder Video Editor cũng là ứng dụng chỉnh sửa video giúp bạn tạo nên những clip độc đáo và hấp dẫn, với Wonder Video Editor bạn không cần phải dùng tới các phần mềm chuyên nghiệp trên PC bởi ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng mạnh mẽ và tiện dụng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm V Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat v recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

V Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Snagit 45/5 Quay phim, chụp ảnh màn hình Laptop, PC
  • ActivePresenter 45/5 Phần mềm quay video, chụp ảnh màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm