download Cloudevo  3.5.6 / 4.0.0 beta

Cloudevo

  3.5.6 / 4.0.0 beta

Download Cloudevo - Quản lý dịch vụ lưu trữ đám mây

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/06/2021

Cloudevo là tiện ích hỗ trợ người dùng quản lý tất cả tài khoản dịch vụ đám mây và tổ hợp tất cả không gian lưu trữ thông qua ổ đĩa ảo trong máy để đồng bộ tập tin dễ dàng. Chương trình sử dụng thuật toán mã hóa AES-256 để ảo vệ tất cả dữ liệu khỏi truy cập trái phép.


Cloudevo thu thập tất cả dịch vụ lưu trữ đám mây của người dùng, cung cấp phương thức quản lý tất cả không gian lưu trữ và tài khoản theo phương thức tập trung.

Dropbox hiện được xem là dịch vụ lưu trữ trực tuyến an toàn dựa trên công nghệ điện toán đám mây được nhiều người sử dụng nhất và Dropbox còn có khả năng đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau nên bạn dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi.


Cloudevo
Download Cloudevo - Quản lý dịch vụ lưu trữ đám mây

 

Nếu xét đến khía cạnh phần lớn nhà cung cấp đều hạn chế không gian lưu trữ miễn phí thì Cloudevo là một công cụ lý tưởng cho phép người dùng mở rộng dung lượng. Để khai thác tính năng này, người dùng chỉ cần tạo một tài khoản với một trong những dịch vụ được hỗ trợ và thêm vào danh sách.

Về vấn đề bảo mật, Cloudevo có khả năng bảo vệ tất cả dữ liệu khỏi truy cập trái phép với thuật toán mã hóa AES-256, được sử dụng để đảm bảo an toàn cùng với phương pháp bổ sung, chẳng hạn như phân đoạn tập tin và đăng tải (upload) các đoạn vào tài khoản đám mây khác nhau với mục đích chặn truy cập từ cả dịch vụ đám mây và bên thứ ba vào tập tin của người dùng.

Microsoft OneDrive cũng là dịch vụ lưu trữ đám mây đáng để trải nghiệm, cho phép người dùng lưu trữ không giới hạn nhiều loại dữ liệu quan trọng của mình, đặc biệt khi giới thiệu bạn bè sử dụng Microsoft OneDrive bạn sẽ có thêm những du lương lưu trữ miễn phí.

Những tính năng chính của tiện ích Cloudevo:

- Quản lý tất cả không gian lưu trữ và tài khoản theo phương thức tập trung

- Mở rộng không gian lưu trữ

- Bảo vệ tất cả dữ liệu khỏi truy cập trái phép với thuật toán mã hóa AES-256

- Phương pháp phân đoạn tập tin



Liên kết tải về - [5.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cloudevo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cloudevo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cloudevo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cloudevo 3.5.6 / 4.0.0 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MultCloud 3/5 Quản lý dịch vụ lưu trữ đám mây
  • RaiDrive 0/5 Quản lý dịch vụ đám mây
  • OtixoQuản lý nhiều tài khoản đám mây tại một nơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm