download Otixo 3.1.3

Otixo

 3.1.3

Download Otixo - Quản lý nhiều tài khoản đám mây tại một nơi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/07/2021

Otixo giúp người dùng nâng cao hiệu quả làm việc với các dịch vụ đám mây bằng cách quản lý thông qua một ứng dụng duy nhất. Với Otixo, bạn sẽ dễ dàng quản lý dữ liệu và tài khoản của các dịch vụ như Google Drive, Amazon, Dropbox, Box, WebDAV, Amazon S3, Mega, LiveDrive, pCloud, FilesAnywhere, CloudMe, OneDrive, MyDrive, OwnCloud...



Hiện nay có rất nhiều dịch vụ đám mây giúp bạn lưu trữ tài liệu, hình ảnh, nhạc… nhưng một trong các vấn đề lớn nhất là bạn phải quản lý riêng lẻ từng dịch vụ. May thay bạn có thể sử dụng Otixo để gom nhiều tài khoản giúp thuận tiện hơn trong việc quản lý.

Ứng dụng Otixo cung cấp các tùy chọn sao chép hoặc di chuyển các file giữa các tài khoản trên đám mây. Đồng thời người dùng có thể thực hiện việc tìm kiếm dữ liệu mở rộng trên ổ cứng được kết nối với đám mây, cũng như xem trước các tài liệu hình ảnh, phim, và nhiều dữ liệu khác.

Một tính năng tuyệt vời khác của Otixo là khả năng truy cập tài khoản từ ứng dụng trên desktop. Điều này đồng nghĩa bạn có thêm các dịch vụ đám mây đến Otixo và truy cập chúng từ trình quản lý tập tin trên máy tính như thể bạn có một ổ đĩa khác trên máy tính.

otixo

Download Otixo - Quản lý nhiều dịch vụ đám mây cùng lúc

Ngoài ra, Otixo còn cho phép người sử dụng mã hóa các file dữ liệu của mình cũng như sử dụng WebDAV để truy cập các ứng dụng đám mây từ PC. Hơn thế nữa, quá trình cài đặt ứng dụng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản Otixo, hoặc sử dụng tài khoản đăng nhập hiện có của Google, Facebook hay Slack.

MultCloud và Cloudevo cũng là 2 ứng dụng được cung cấp nhằm giúp người dùng quản lý các dịch vụ đám mây một cách thuận tiện. Ứng dụng MultCloud được cung cấp miễn phí trên nền tảng web cho phép người dùng dịch vụ đám mây có thể truy cập dữ liệu của mình từ một ứng dụng duy nhất. Bên cạnh đó, Cloudevo hoạt động như một ứng dụng riêng biệt, giúp bạn thu thập tất cả dịch vụ lưu trữ đám mây của mình, cung cấp phương thức quản lý tất cả không gian lưu trữ và tài khoản theo phương thức tập trung.

Các tính năng chính của Otixo:

- Quản lý thông tin, dữ liệu các dịch vụ lưu trữ đám mây

- Sao chép, di chuyển dữ liệu giữa các đám mây

- Truy cập tài khoản ứng dụng từ desktop

- Mã hóa dữ liệu, sử dụng WebDAV truy cập ứng đụng dám mây từ PC


Liên kết tải về - [44.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Otixo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat otixo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RaiDrive 0/5 Quản lý dịch vụ đám mây
  • Cloudevo 4/5 Quản lý dịch vụ lưu trữ đám mây
  • Air Live DriveQuản lý và truy cập dữ liệu đám mây trên ổ đĩa PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm