download Cobbler 2.003.008

Cobbler

 2.003.008

Download Cobbler - Lưu trữ, bảo mật ghi chú

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/12/2017

Cobbler là ứng dụng lưu các ghi chú quan trọng của bạn trong cơ sở dữ liệu được bảo vệ bằng mật khẩu, mã hóa dữ liệu với thuật toán AES128 mạnh mẽ. Cobbler là giải pháp giúp bạn yên tâm lướt web hay kết nối với các thiết bị khác qua kết nối mạng, mà không cần lo lắng dữ liệu trong máy tính bị truy cập bất hợp pháp hay rò rỉ dữ liệu.


Cobbler không yêu cầu cài đặt, vì vậy bạn chỉ cần tải Cobbler và chạy ứng dụng trên máy tính, cấu hình mật khẩu chính bảo vệ toàn bộ cơ sở dữ liệu. Mật khẩu chính này là phương pháp duy nhất để truy cập các dữ liệu được lưu trữ, bởi ứng dụng không hỗ trợ tính năng thay đổi mật khẩu.

Những phần mềm ghi chú thông dụng trên máy tính hiện nay như Evernote cũng có chức năng lưu trữ và quản lý các ghi chú, đồng thời còn đồng bộ ghi chú trên cả nền tảng Android, iOS, tuy nhiên bạn có thể sử dụng Cobbler để bảo mật các ghi chú được tạo từ Evernote nhằm tăng cường chế độ bảo mật.


Cobbler
Download Cobbler - Phần mềm Lưu trữ, bảo mật ghi chú

 

Xét về giao diện, Cobbler được thiết kế với ưu điểm cực kỳ đơn giản, dễ sử dụng, hầu hết không gian giao diện là phần biên tập ghi chú, với thanh công cụ phía trên cung cấp toàn bộ các tính năng cần xử lý. Thanh trạng thái hiển thị trạng thái lưu, ngày tháng, tên tập tin cơ sở dữ liệu và dung lượng của cơ sở dữ liệu. Cobbler chỉ có khả năng tạo một cơ sở dữ liệu duy nhất, nghĩa là toàn bộ ký tự sẽ được lưu trong một đối tượng duy nhất.

Để nén và giảm dung lượng tài liệu PDF đang được lưu trữ trên máy tính, bạn có thể sử dụng Free PDF Compressor với khả năng giảm dung lượng file mà không ảnh hưởng đến chất lượng, Free PDF Compressor có chế độ nén hàng loạt có thể giảm 50% so với dung lượng ban đầu.

Các tính năng chính của Cobbler:

- Lưu ghi chú trong cơ sở dữ liệu được bảo vệ bằng mật khẩu.

- Mã hóa dữu liệu với thuật toán AES128.

- Chỉ tạo duy nhất 1 cơ sở dữ liệu.



Liên kết tải về - [302 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cobbler - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cobbler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cobbler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm