download WeNote Cho Android

WeNote

 Cho Android

Download WeNote - Tạo ghi chú, quản lý việc cần làm

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/11/2019

WeNote cho phép tạo ghi chú, danh sách việc cần làm, nhắc nhở và báo lịch một cách nhanh chóng, để bạn không bỏ lỡ một kế hoạch quan trọng nào trong cuộc sống bận rộn của mình. Bên cạnh đó WeNote còn giúp khóa ghi chú bằng mã Pin, nối điểm hay mật khẩu để bảo vệ thông tin cá nhân.


1. Giới thiệu về WeNote

WeNoteứng dụng ghi chú trên điện thoại giúp bạn tạo các ghi chú cá nhân và lên danh sách việc cần làm, sắp xếp các ghi chú theo nhãn dán và màu sắc, đính kèm hình ảnh. Ứng dụng này cũng giúp khóa ghi chú bằng mã PIN, nối điểm và mật khẩu, chọn giữa nhiều tông màu khác nhau để phân biệt các ghi chú, 4 chủ đề, 5 cách trình bày và 6 chế độ khác nhau.

wenote

Download WeNote, Tạo ghi chú, quản lý việc cần làm

WeNote cho phép người dùng chuyển các danh sách ghi chú đã hoàn thành xuống dưới cùng và ưu tiên những việc mới lên đầu, nhắc nhở và xem lịch, di chuyển các nhãn ghi chú đồng bộ bảo mật với Google Drive, chia sẻ ghi chú và tệp đính kèm qua email, SMS, mạng xã hội hay các ứng dụng nhắn tin. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển đổi qua lại giữa các ghi chú và danh sách việc cần làm nhanh chóng, tìm kiếm ghi chú tiện lợi.

2. Các tính năng chính của WeNote:

- Tạo ghi chú và danh sách việc cần làm.
- Sắp xếp các ghi chú theo nhãn dán và màu sắc.
- Khóa ghi chú bằng mã Pin hoặc mật khẩu.
- Nhiều cách trình bày ghi chú.
- Đồng bộ bảo mật với Google Drive.
- Chia sẻ ghi chú qua nhiều ứng dụng.

3. Ứng dụng liên quan

OneNote cũng là ứng dụng soạn ghi chú có phiên bản dành cho nền tảng di động, không chỉ có các tính năng tạo ghi chú thông thường mà còn tích hợp các công cụ vẽ bảng cao cấp, chuyển bảng biểu thành dạng bảng tính Excel... ứng dụng OneNote có vai trò như một cuốn nhật ký điện tử di động, có khả năng đồng bộ dữ liệu lên đám mây.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WeNote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wenote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WeNote Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm