download Natural Notes Cho Android

Natural Notes

 Cho Android

Download Natural Notes - Tạo, lưu trữ và chia sẻ ghi chú

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/06/2020

Natural Notes là ứng dụng ghi chú hoạt động trên nền tảng di động mang đến cho bạn giao diện ghi chú đơn giản, cho phép tạo, lưu trữ và chia sẻ ghi chú của mình dễ dàng. Natural Notes còn tích hợp tính năng dịch thuật cho nhiều ngôn ngữ, sao lưu và khôi phục ghi chú thuận tiện.


1. Giới thiệu về Natural Notes

Natural Notes hoạt động như một công cụ Notepad kỹ thuật sô trên di động, sử dụng nó để soạn và lưu các tin nhắn mà sau đó bạn có thể gửi qua email, SMS và với các ứng dụng khác được cài đặt trên thiết bị của bạn. Bạn có thể mở bất kỳ tệp .txt nào trên thiết bị của mình bằng Natural Notes và lưu nó dưới dạng ghi chú (tệp .txt bạn nhận được qua Bluetooth, dưới dạng tệp đính kèm email), thêm tính năng chèn ngày và giờ vào văn bản hoặc tên tiêu đề chỉ bằng cơ chế chạm.

natural notes

Download Natural Notes trên Android, Tạo, lưu trữ và chia sẻ ghi chú

Natural Notes còn hỗ trợ người dùng viết tweet của mình lên tin nhắn Twitter hoặc Facebook ... chỉ cần viết ra mọi thứ bạn cần, Natural Notes lưu trữ nó khi bạn muốn kiểm tra ghi chú của mình hoặc gửi chúng. Ứng dụng còn có chức năng tự động đặt tiêu đề cho ghi chú, chỉnh sửa ghi chú bằng chức năng nhấn đúp, sao lưu và kiểm soát các bản sao lưu ghi chú dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của Natural Notes:

- Tạo ghi chú trên điện thoại.

- Lưu trữ và chia sẻ ghi chú của mình.

- Viết tweet của mình lên tin nhắn Twitter hoặc Facebook.

- Tự động đặt tiêu đề ghi chú.

- Chèn ngày giờ, chỉnh sửa ghi chú.

3. App liên quan

OneNote cũng là ứng dụng ghi chú hỗ trợ trên nhiều nền tảng, đặc biệt là việc bổ sung các công cụ vẽ bảng cao cấp, đính kèm ghi chú với văn bản gốc, ghi lại các thông tin trong một cuộc họp... đặc biệt OneNote còn đồng bộ ghi chú trên tất cả các thiết bị để truy cập dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Natural Notes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat natural notes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Natural Notes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AlephNote 5/5 Tạo, chỉnh sửa, quản lý ghi chú
  • EasyNote 3/5 Tạo và lưu trữ ghi chú cho máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm