download Code Blue Pro Cho Android

Code Blue Pro

 Cho Android

Download Code Blue Pro - Đồng hồ bấm giờ trong y tế

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/07/2019

Code Blue Pro là một ứng dụng đồng hồ bấm giờ chuyên dụng cho phép bạn ghi lại các hành động diễn ra trong một thử nghiệm liên quan đến tim phổi. Hiện nay Code Blue Pro được thực hiện cho các chuyên gia y tế để theo dõi các sự kiện chính trong quá trình quản lý ngừng tim.



Code Blue Pro thường được sử dụng cho những người làm việc trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là đội ngũ cấp cứu cho bệnh nhân đang rối loạn nhịp tim hoặc ngừng thở. Chức năng chính của ứng dụng là bấm giờ chuyên dụng để theo dõi quá trình thực hiện những hành động liên quan đến tim phổi, còn gọi là cấp cứu Code Blue, hoạt động cần có một quy trình chặt chẽ và sự phối hợp nhanh chóng.

code blue pro

Download Code Blue Pro, Đồng hồ bấm giờ trong y tế

Code Blue Pro bao gồm bộ đếm thời gian quản trị CPR, Sốc và Epinephrine, nhật ký chi tiết về việc theo dõi nhịp tim, có thể xuất các dữ liệu sang định dạng CSV và PDF. Ứng dụng này đã được nhiều tạp chí y tế nhắc đến với sự hỗ trợ đặc biệt cho các y bác sĩ, đặc biệt là những người nghiên cứu về sức khỏe con người, việc download và sử dụng ứng dụng này sẽ giúp đỡ quá trình tìm ra những phương pháp cấp cứu tốt nhất với những bệnh nhân tim phổi.

Epocrates cũng là ứng dụng trong lĩnh vực y tế với chức năng kiểm tra các thông tin về đơn thuốc, những hậu quả và tác hại khi kết hợp các loại thuốc, Epocrates giúp các bác sĩ giảm thiểu sai sót khi chăm sóc bệnh nhân.

Các tính năng chính của Code Blue Pro:

- Đồng hồ bấm giờ trong y tế

- Theo dõi các sự kiện liên quan đến tim phổi

- Hỗ trợ cho CPR, Sốc và Epinephrine

- Nhật ký chi tiết

- Xuất dữ liệu CSV và PDF


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Code Blue Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat code blue pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Code Blue Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Oxy 247 3/5 Tìm giường Oxy cho bệnh nhân Covid-19
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm