download Coloring Book 2019 Cho Android

Coloring Book 2019

 Cho Android

Download Coloring Book 2019 - Ứng dụng tô màu nhiều chủ đề

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/08/2019

Coloring Book 2019 là ứng dụng tô màu phiên bản 2019 mang đến cho bạn một tiện ích học tập kết hợp giải trí tốt nhất trên điện thoại. Với những bức tranh được cung cấp trong Coloring Book 2019 bạn chỉ cần chạm để chọn màu và sơn, tất cả những gì bạn cần là trí tưởng tượng của bạn mà thôi.




Coloring Book 2019 vừa là một game tô màu, vừa là ứng dụng hội họa giúp bạn khám phá những khả năng mỹ thuật hội họa tiềm ẩn của mình qua rất nhiều chủ đề tranh vẽ và hệ thống bảng màu khác nhau. Hãy vui vẻ trong trải nghiệm vẽ tranh thư giãn này, nạp năng lượng và để nỗi lo lắng tan biến qua các trò chơi tô màu, điều quan trong nhất khi chơi game tô màu này chính là trí tưởng tượng và sự sáng tạo không giới hạn của bạn.

coloring book 2019

Download Coloring Book 2019, Ứng dụng tô màu nhiều chủ đề

 

Coloring Book 2019 cung cấp rất nhiều hình minh hoạt đẹp mắt, bảng màu cá nhân yêu thích để lựa chọn, nhiều bộ lọc và hiệu ứng tuyệt vời, có thể phóng to hay thu nhỏ các bức tranh để tô màu dễ dàng hơn. Bạn có thể lưu phiên bản khác nhau của tác phẩm nghệ thuật của bạn cho cùng một bản phác thảo và xem lại sau, hoặc chia sẻ chúng đến bạn bè.

No.Color cũng là game tô màu vẽ tranh nhưng được thiết kế theo phong cách ô số pixel khá độc đáo, No.Color có sẵn hơn 250 tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp trong 10 chủ đề được chia theo danh mục để dễ dàng lựa chọn.

 

Các tính năng chính của Coloring Book 2019:

 

- Ứng dụng tô màu, vẽ tranh

- Nhiều hình ảnh để lựa chọn

- Hệ thống bảng màu phong phú

- Bộ lọc và hiệu ứng độc đáo

- Lưu hoặc chia sẻ tác phẩm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng tô màu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng tranh tô màu cho bé hay những cuốn sách tập tô dày cộp và những hộp bút chì màu, các phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé một trong các ứng dụng tô màu dưới đây để các bé có thể tập tô để phát huy khả năng sáng tạo của mình với bộ sưu tập tranh tô màu không giới hạn
  • Cách sử dụng phần mềm tô màu cho bé
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tô màu cho bé là ứng dụng giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua nhiều chủ đề thú vị các bé sẽ được làm quen với các màu sắc, tự do tô màu theo các mẫu sẵn có, qua bài viết này các bé sẽ dễ dàng biết cách sử dụng phần mềm Tô màu cho bé nhé
  • Tranh tô màu máy bay đẹp, đáng yêu cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tranh tô màu hình máy bay thường được các bé rất yêu thích và muốn có để tô màu, nhất là những bé trai. Nếu bé nhà bạn cũng yêu thích máy bay thì hãy xem bộ sưu tập những bức tranh tô màu máy bay đẹp nhất dưới đây và tải ngay về để bé tập tô nhé.
  • Tranh tô màu hoa đẹp, đa dạng chủng loại cho bé
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang tìm danh sách tranh tô màu hoa sen, đào, cúc, mai, hướng dương,..., có thể in miễn phí để cho bé tập tô màu? Có rất nhiều hình ảnh rỗng màu đen trắng ở đây. Với những nét vẽ nổi bật, được phác thảo từ đơn giản đến phức tạp, những bức tranh này sẽ mang đến niềm cảm hứng để bé học tập và thỏa mãn đam mê hội họa mỗi ngày.
  • Hình mẫu tô màu công chúa cho bé
    Hình mẫu tô màu công chúa cho bé là tổng hợp rất nhiều các hình đẹp công chúa và hoàng tử, hình bạch tuyết, tranh công chúa elsa,...Mời các bạn theo dõi và tải về bộ hình mẫu tô màu công chúa cho bé
  • Bé tập tô màu - Những hình ảnh đẹp cho bé tập tô, di màu
    Giai đoạn từ 3-5 tuổi là lúc mà bé đã đến tuổi để đi học, có thể khéo léo sử dụng sáp màu và bút chì để vẽ, tô màu cho các bức tranh. Do đó các bậc phụ huynh, thầy cô giáo không thể bỏ qua được những
  • Công thức tô màu trong Excel
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để có thể thiết lập tô màu các ô trong Excel theo ý muốn, bạn cần phải biết cách sử dụng chức năng Conditional Formatting và công thức tô màu trong Excel. Chức năng này sẽ giúp bạn thiết lập định dạng theo giá trị của các ô trong khoảng bạn đã chọn, từ đó xác định các ô cần tô màu cho bạn.
  • Tranh tô màu con vật cho bé
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang tìm kiếm một phương thức vừa có tác dụng giải trí, vừa có tác dụng giáo dục, giúp bé yêu của bạn hiểu thêm về thế giới động vật kỳ thú? Tranh tô màu con vật chính là giải pháp hữu ích cho bạn. Thông qua những bức tranh này, con của bạn có thể phát triển tư duy, nhận thức về các loài vật đồng thời phát triển hơn về kỹ năng hội họa, óc sáng tạo.

  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel giúp bạn đánh dấu và phân biệt các thông tin dễ dàng tránh bị nhầm lẫn khi thống kê. Với hướng dẫn tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel 2016, 2013, 2010, 2007 dưới đây sẽ giúp bạn làm bảng biểu ấn tượng và đẹp mắt hơn.
  • Tranh tô màu Giáng sinh cho bé
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Giáng sinh là thời điểm tuyệt vời để ăn mừng và tổ chức những bữa tiệc, sự kiện vui vẻ cho gia đình bạn. Song song với việc mua sắm cây thông, quà tặng, đèn trang trí trang hoàng nhà cửa, bạn cũng có thể tải về những bức tranh tô màu giáng sinh để lan tỏa sự hào hứng, thích thú cho bé. Những bức tranh tô màu Noel sau khi hoàn thành có thể sử dụng để treo trong nhà, dán vào góc học tập như một sự ghi nhận và đề cao sự cố gắng, sáng tạo của bé.
  • Tranh tô màu oto cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ô tô là phương tiện giao thông phổ biến mà các bé luôn muốn tìm hiểu, khám phá mỗi ngày. Để thỏa mãn đam mê của bé, bố mẹ có thể tham khảo, tải về các mẫu tranh tô màu oto cho bé đẹp, đa dạng hình dáng, kích thước như xe cảnh sát, xe tải, xe ô tô con, giúp bé học nhận biết các loại xe và thỏa sức sáng tạo những bức vẽ của riêng mình.
  • Tranh tô màu công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái tập tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sở hữu diện mạo xinh đẹp với mái tóc dài, váy áo lộng lẫy những nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như elsa, ori, barbie, winx,..., vẫn thường xuyên được các bé, đặc biệt là các bé gái mê mẩn. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu công chúa đẹp, hợp sở thích để bé tô màu và tạo ra những sản phẩm hội họa của riêng mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Coloring Book 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coloring book 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Coloring Book 2019 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Colorfy 3/5 Ứng dụng tô màu tranh vẽ đẹp mắt
  • Colorfit 3/5 Vẽ và tô màu tranh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm