download Bikemap Cho Android

Bikemap

 Cho Android

Download Bikemap - Ứng dụng bản đồ cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 14/04/2020

Bikemap là ứng dụng bản đồ trên điện thoại tích hợp tính năng định vị GPS giúp người dùng tìm đường đi một cách hiệu quả. Với Bikemap, bạn có thể tối ưu hóa tuyến đường của mình chỉ với một cú click, phù hợp với những người đi xem đạp hay leo núi.




Giới thiệu Bikemap:

Bạn thích khám phá, điều hướng và ghi lại các tuyến đường xe đạp mới? Bất kể bạn đang đi xe đạp leo núi, xe đạp thường hay xe đạp điện - ứng dụng Bikemap miễn phí giúp bạn điều hướng những con đương xe đạp mới nhất và tốt nhất và truyền cảm hứng cho bạn với hơn 4 triệu tuyến đường trên toàn thế giới - bao gồm cả điều hướng bằng giọng nói. Bikemap hỗ trợ bạn trong tất cả các chuyến đi bằng xe đạp của mình.

bikemap

Download Bikemap - Ứng dụng bản đồ cho điện thoại Android, iPhone

Thông qua Bikemap, người dùng có thể tìm đường đi bằng giọng nói thông minh cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến. Lưu tất cả các tuyến đường và bản đồ để sử dụng ngoại tuyến. Khám phá hàng triệu tuyến đường xe đạp tại hơn 100 quốc gia. Đồng thời theo dõi chuyến đi của mình bằng điện thoại, máy tính bảng hoặc đồng hồ thông minh. Đồng thời tối ưu hóa tuyến đường của mình chỉ với một cú chạm màn hình.

Các tính năng chính của Bikemap:

- Tìm đương đi bằng giọng nói thông minh.

- Lưu bản đồ để sử dụng ngoại tuyến.

- Khám hàng triệu tuyến đường dành cho xe đạp trên thế giới.

- Tối ưu hóa tuyến đường.

Ứng dụng liên quan:

Vmap là ứng dụng bản đồ được sử dụng phổ biến tại Việt Nam với tính năng tìm địa điểm theo số nhà vô cùng tiện lợi, Vmap có thể hiển thị các lớp bản đồ riêng, cũng như chi tiết từng số nhà dù ở thành thị, miền núi vay vùng sâu vùng xa.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bikemap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bikemap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bikemap Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Komoot 3/5 Ứng dụng bản đồ leo núi, đi xe đạp cho Android
  • Citymapper 3/5 Ứng dụng giao thông, tìm đường đi cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm