download Maastokartat Cho Android

Maastokartat

 Cho Android

Download Maastokartat - Ứng dụng bản đồ trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/07/2019

Maastokartat là ứng dụng hiển thị bản đồ từ các dịch vụ trực tuyến, cho phép bạn quan sát địa hình đất nước Phần Lan và các cảnh chụp từ vệ tinh khá sắc nét. Người dùng có thể xem vị trí hiện tại của mình trên bản đồ, đo khoảng cách, lưu các địa điểm yêu thích, sao lưu bản đồ vào đám mây, và một số tính năng cao cấp khác trong phiên bản trả phí.



Maastokartat cung cấp bản đồ địa hình Phần Lan, Na Uy và Estonia ảnh chụp từ trên không và biểu đồ hải lý, có thể xoay bản đồ theo các hướng, tích hợp la bàn để điều hướng. Bạn cũng được xem vị trí hiện tại trên bản đồ, đo khoảng cách, định dạng tọa độ: WGS84, ETRS-TM35FIN, YKJ, KKJ và MGRS. Các địa điểm bạn quan tâm có thể được lưu vào danh mục yêu thích hoặc sao lưu vào Google Drive, nếu bạn thường xuyên có nhu cầu xem bản đồ, hãy download ứng dụng này.

maastokartat

Download Maastokartat, Ứng dụng bản đồ trực tuyến

Maastokartat cũng tích hợp chức năng điều hướng và đo khoảng cách đến đích mà bạn chọn, cho phép nhập và xuất các địa điểm và bản nhạc ở định dạng GPX. Với việc trả phí bổ sung, bạn còn nhận được các tính năng nâng cao như tải xuống bản đồ để sử dụng ngoại tuyến từ các khu vực bạn chọn, chia sẻ vị trí giữa người dùng hay theo dõi các vị trí của những người dùng khác trên bản đồ. Đặc biệt ứng dụng này còn có khả năng đo nhịp tim với cảm biến Bluetooth thông minh.

Để xem bản đồ, hầu hết chúng ta đều đang sử dụng phiên bản Google Maps cho điện thoại với đầy đủ các tính năng như phiên bản trên Web, đặc biệt là tính năng tìm chỉ đường khá thông minh, nhờ Google Maps chúng ta có thể tìm kiếm các địa điểm nhanh chóng.

Các tính năng chính của Maastokartat:

- Xem bản đồ trực tuyến, hình ảnh từ vệ tinh

- La bàn điều hướng, xoay bản đồ

- Đo khoảng cách, hiển thị vị trí

- Lưu địa điểm yêu thích

- Nhập và xuất bản đồ ở định dạng GPX


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Maastokartat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maastokartat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Maastokartat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm