download Chef Kids Cho Android

Chef Kids

 Cho Android

Download Chef Kids - Game nấu ăn, thử tài đầu bếp cho bé

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/03/2020

Chef Kids là game trẻ em về chủ đề nấu ăn, nơi những người bạn nhỏ có thể trở thành những đầu bếp giỏi nhất thế giới. Chef Kids còn dạy những em bé biết cách lựa chọn và phân biệt các loại thực phẩm, kết hợp chúng các món ăn để tạo ra những món ăn ngon miệng cho gia đình mình.


 

1. Giới thiệu về Chef Kids

Chef Kids đặt các bé trong một bối cảnh "muốn ăn phải lăn vào bếp", khi bố mẹ bạn không có nhà và bạn thì đang đói, hãy sáng tạo trong nhà bếp và ăn tất cả các món ăn ngon miệng bạn muốn. Các bé sẽ có cơ hội biến thành những phù thủy nhà bếp nhỏ với bạn bè của bạn và chuẩn bị những bữa ăn yêu thích của bạn, đầu tiên, hãy đi siêu thị để lựa chọn những thực phẩm tươi ngon nhất, chọn công thức nấu ăn ngon từ những cuốn sách để chế biến.

chef kids

Download Chef Kids, Game nấu ăn, thử tài đầu bếp cho bé trên Android

Chef Kids còn mang đến cho các bé các trang phục của đầu bếp từ những chiếc áo, tạp dề và mũ đặc trưng, sử dụng các công cụ chuyên nghiệp trong nhà bếp. Người chơi sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị như: nướng bánh, làm kem, sửa lò nướng bị phát nổ, dọn dẹp nhà bếp bị bừa bộn sau khi nấu nướng. Ngoài ra, game còn có các cuộc thi nấu ăn, bình chọn cho thực phẩm yêu thích của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Chef Kids:

- Game nấu ăn, chế biến món ăn dành cho các bé.
- Ăn mặc như một đầu bếp chuyên nghiệp.
- Đi siêu thị và lựa chọn thực phẩm.
- Chọn công thức nấu ăn từ các cuốn sách.
- Tham gia cuộc thi nấu ăn.

3. Game liên quan

Baby Home Adventure Kids Game cũng là game cho trẻ em với cuộc phiêu lưu trong ngôi nhà nhỏ, nhiều hoạt động thú vị giúp các bé học các thói quen tốt, đặc biệt Baby Home Adventure Kids Game còn giúp bé học chăm sóc người lớn, trang trí ngôi nhà.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả hơn và nắm trọn danh hiệu đầu bếp vĩ đại nhất thành phố trong game.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Cách nhận Kim Cương Cooking Madness
    Kim cương trong game nấu ăn Cooking Madness được dùng để mua vật phẩm trợ giúp và mở khóa các item đặc biệt, trong bài viết dưới đây, Taimienphi..vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách nhận kim cương Nhà
  • Những ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mỗi khi bạn muốn thể hiện tài nấu nướng nhưng lại chưa biết phải tìm công thức ở đâu? Hãy tham khảo top ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất, nó thực sự hữu ích dành cho những bạn yêu thích nội trợ, các bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí trên cả điện thoại Android lẫn iOS.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Nằm mơ thấy nấu ăn mang điềm báo gì? Chiêm bao thấy nấu cháo, nấu cơm nấu phở
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giấc mơ nằm mơ thấy nấu ăn có thể xuất hiện ở bất cứ người nào bởi mấu ăn là hoạt động bình thường, diễn ra hàng ngày. Tuy nhiên, theo quan niệm tâm linh, giấc mơ này mang tới điềm báo gì đó, cho con số may mắn trong lô đề. Để tìm hiểu về giấc mơ chiêm bao thấy nấu ăn, các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cách tải và chơi Greedy Worm, Game Sâu ăn táo hack não
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Greedy Worm - Phiên bản nâng cấp của game con sâu tham lam truyền thống đã xuất hiện phiên bản mobile và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy tải và chơi Greedy Worm để bắt đầu hành trình giải đố, tìm đường về đích cho chú sâu của mình.
  • Hàng loạt game ăn theo Squid Game đổ bộ Play Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dù đã trình chiếu được một thời gian nhưng cơn sốt "Squid Game" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và không khó để thấy vô số các sản phẩm ăn theo trên thị trường. Các nhà phát triển game mobile cũng gần như ngay lập tức cho ra mắt hàng loạt trò chơi trên Play Store lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám này.
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Cách cài game cá lớn nuốt cá bé, Feeding Frenzy trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách cài game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết sau đây. Game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy là tựa game hấp dẫn, thú vị gắn liền với tuổi thơ của nhiều người mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chef Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chef kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chef Kids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm