download CopyTrans Control Center 4.0.1.7

CopyTrans Control Center

 4.0.1.7

Download CopyTrans Control Center - Cập nhật và quản lý tất cả các công cụ CopyTrans

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/02/2020

CopyTrans Control Center là trung tâm điều khiển và quản lý các công cụ CopyTrans tại một nơi duy nhất bao gồm việc cài đặt, gỡ cài đặt, cập nhật phiên bản mới. Bộ công cụ CopyTrans bao gồm một loạt các tính năng sẽ giúp bạn quản lý tất cả nội dung được lưu trữ trên các thiết bị di động Apple của bạn từ PC.


 

1. Giới thiệu về CopyTrans Control Center

CopyTrans Control Center hỗ trợ bạn tải về các công cụ CopyTrans trên máy tính, đồng thời cài đặt chúng trên PC, cung cấp lối truy cập đơn giản cho tất cả các công cụ CopyTrans, đồng thời còn là một chương trình quản lý nhỏ hữu ích để giữ cho chúng liên tục cập nhật. Sau khi được cài đặt CopyTrans Control Center sẽ cung cấp một loại menu chính liệt kê tất cả 8công cụ hiện có trong bộ CopyTrans để bạn quản lý dễ dàng.

copytrans control center

Download CopyTrans Control Center, Cập nhật và quản lý tất cả các công cụ CopyTrans

CopyTrans Control Center hỗ trợ tải về các phiên bản mới nhất của công cụ CopyTrans, đánh dấu các tiện ích bạn có thể thêm vào máy tính, có thể tạo lối tắt cho tất cả các công cụ đã cài đặt của mình trực tiếp từ giao diện chương trình. Bất cứ khi nào có bản cập nhật cho bất kỳ công cụ nào trong số đó, chức năng Cập nhật mới sẽ xuất hiện bởi công cụ tương ứng trong menu chính của chương trình.

2. Các đặc điểm chính của CopyTrans Control Center:

- Quản lý bộ công cụ CopyTrans trên máy tính.
- Tải về, cài đặt và gỡ cài đặt CopyTrans.
- Cập nhật phiên bản CopyTrans mới nhất.
- Điều khiển bộ công cụ CopyTrans tại một nơi.

3. Soft liên quan

Bạn tham khảo tiện ích CopyTrans Manager giúp sao chép dữ liệu từ iPhone sang máy tính dễ dàng bao gồm hình ảnh, video, danh bạ, ứng dung... nhanh chóng và an toàn, ngoài ra CopyTrans Manager còn có khả năng chỉnh sửa chi tiết các bộ sưu tập nhạc của bạn như thay đổi tên tiêu đề bài hát Album, thêm tên nghệ sĩ...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CopyTrans Control Center được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat copytrans control center là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CopyTrans Control Center 4.0.1.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm