download CopyTrans  6.300

CopyTrans

  6.300

Download CopyTrans - Sao lưu dữ liệu từ iOS vào máy tính, iTunes

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/11/2021

CopyTrans hỗ trợ người dùng di chuyển và sao lưu các dữ liệu từ các thiết bị iOS vào máy tính hoặc iTunes, để có thể dễ dàng khôi phục khi cần thiết. Phần mềm còn có khả năng tải nhạc từ iPhone trở lại iTunes, quản lý toàn bộ các dữ liệu trên iTunes, tìm kiếm và giúp bạn bảo vệ những tập tin này.


CopyTrans cung cấp chế độ sao lưu các dữ liệu trên iPhone, iPad, iPod vào máy tính hoặc dịch vụ lưu trữ iTunes để dễ dàng quản lý. Người dùng có thể chuyển tất cả các định dạng nhạc, video, ứng dụng, danh sách nhạc, tác phẩm nghệ thuật, tag vào iTunes nhanh chóng và dễ dàng. Các dữ liệu này đồng thời có thể khôi phục dễ dàng nếu chẳng may thiết bị của bạn gặp hỏng hóc, sự cố do virus.


download CopyTrans
Download CopyTrans - Phần mềm Copy, sao chép dữ liệu

CopyTrans cho phép sao lưu tất cả các định dạng dữ liệu trên các thiết bị iOS vào máy tính hoặc iTunes, được coi là thay thế và bổ sung hoàn hảo cho ứng dụng iTunes khi có nhiều người dùng cảm thấy khó khăn về tính năng quản lý có đôi phần phức tạp của iTunes, thậm chí còn xảy ra trường hợp sau khi đồng bộ hóa bị mất toàn bộ nhạc. Việc sao chép các tệp tin vào máy tính chính là cách bảo vệ các tác phẩm âm nhạc và siêu dữ liệu trên di động của bạn.

CopyTrans Apps cũng là ứng dụng rất quan trọng dành cho các thiết bị iOS với chức năng quản lý, sao lưu hay cài đặt các ứng dụng iOS qua máy tính, với CopyTrans Apps bạn có thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa hay xóa ứng dụng dễ dàng.

CopyTrans cho phép sao chép các video và nhạc từ máy nghe nhạc iPod vào ổ đĩa cứng ngoài hay lưu trữ trên bất cứ thư mục nào trên máy tính. Theo đó, các tệp tin sẽ được sắp xếp theo các tiêu chuẩn khác nhau để giúp bạn tìm kiếm dễ dàng khi cần thiết.Trong trường hợp hệ thống của bạn có sự cố hỏng hóc thì các dữ liệu sẽ được khôi phục nhanh chóng với tất cả các thông tin đi kèm.

CopyTrans mang đến một công cụ quản lý âm nhạc hoàn hảo cho thiết bị iOS của bạn chế độ sử dụng linh hoạt như: nhiều tùy chọn sao lưu - chỉ cho phép sao lưu từ những thay đổi cuối cùng của tệp tin và lựa chọn chính xác những gì bạn muốn sao lưu; nhiều hướng dẫn trợ giúp từ nhà phát hành để người dùng không cảm thấy khó khăn; tạo một thư viện itunes hoàn hảo không có tập tin trùng lặp...

CopyTrans được nhiều người dùng đánh giá là hỗ trợ tuyệt vời cho iTunes nếu bạn không thích sử dụng iTunes và chưa hiểu rõ về tiện ích này. Chương trình này còn giúp bạn tạo và quản lý thư viện nhạc theo thông tin Album và tương thích với nhiều thiết bị, nhiều phiên bản iOS. Những ứng dụng quản lý và hỗ trợ sao chép tương tự như: DiskAid ... các bạn có thể download DiskAid cùng với CopyTrans để sao lưu dữ liệu hiệu quả hơn.

Các tính năng chính của CopyTrans:

- Sao lưu nội dung từ thiết bị iOS vào máy tính hoặc iTunes
- Tải nhạc từ iPhone trở lại iTunes
- Sao lưu dữ liệu iOS vào ổ cứng
- Khôi phục dữ liệu
- Tương thích với nhiều phiên bản iOS


Liên kết tải về - [15.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CopyTrans - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CopyTrans được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat copytrans là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DiskAid 3/5 Copy file trên thiết bị iPhone, iPod
  • Ycopy 3/5 Tăng tốc copy dữ liệu hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm