download Cosmos Quest Cho Android

Cosmos Quest

 Cho Android

Download Cosmos Quest - Game chiến thuật mô phỏng thời cổ đại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/08/2020

Crossword Quest là game chiến thuật mô phỏng và tái hiện khá chi tiết thời kỳ cổ đại và sự tiến hóa qua các nền văn minh khác nhau. Game Cosmos Quest được chơi theo phong cách idle nhàn rỗi, bắt đầu từ thời kỳ người thượng cổ tìm ra lửa, nhiệm vụ của bạn là đưa nhân loại phát triển từ thời kỳ đồ đá lên kỷ nguyên vũ trụ.


1. Giới thiệu về Cosmos Quest

Mục tiêu chính của ngươi chơi trong Cosmos Quest là từng bước lên cấp cho các giai đoạn lịch sử trong quá trình tiến hóa của loài người bắt đầu từ thời nguyên thủy và kết thúc bằng một bối cảnh tương lai đậm chất công nghệ. Cách chơi vô cùng đơn giản: bạn chỉ việc click vào màn hình liên tục để tạo ra những nguồn năng lượng mới, tạo ra những công trình vĩ đại, đồng thời chiến đấu với kẻ thù để thu về những chiến lợi phẩm cho mình, từng bước nâng cấp nhà ở của mình.

cosmos quest

Download Cosmos Quest cho Android, iPhone, Game chiến thuật mô phỏng thời cổ đại

Cosmos Quest còn yêu cầu người chơi quản lý các chiến binh của mình, tạo đội hình chiến đấu để mang quân đi chinh phạt thế giới. Bạn sẽ trang bị cho họ những vũ khí,vật phẩm cần thiết và phù hợp, sau đó các chiến binh của bạn sẽ tự động ra trận. Số điểm bạn nhận được trong các chiến thắng sẽ được sử dụng trong việc lên cấp cho các chiến binh cùng với một số món đồ có nhiều công dụng khác. Điều thú vị của trò chơi là bạn không hề tốn sức, rất nhẹ nhàng và không có bất kỳ một khoảnh khắc căng thẳng nào.

2. Các đặc điểm chính của Cosmos Quest:

- Game tiến hóa, lối chơi nhàn rỗi.

- Tạo nguồn năng lượng mới, kiến tạo các công trình.

- Quản lý các chiến binh, đi chinh phạt thế giới.

- Lên cấp nhà ở, quân đội.

- Phát triển nền văn mình qua nhiều giai đoạn.

3. Game liên quan

Clash Royale cũng thuộc dòng game chiến thuật, trong đó người chơi sẽ được xây dựng một đế chế cho riêng mình, đi kèm với nhiệm vụ xâm chiếm thành trì của đối phương, game Clash Royale mang đnế một khu vực phỏng thủ với 3 tháp phòng thủ và một đội hình bao gồm 8 thẻ bài để người chơi sở hữu, bạn sẽ sử dụng những chiến lược chơi thông minh để giành chiến thắng trước kẻ địch.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cosmos Quest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cosmos quest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cosmos Quest Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm