download Country Friends Cho Android

Country Friends

 Cho Android

Download Country Friends - Game cuộc phiêu lưu nông trại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/01/2022

Country Friends thuộc danh mục các game trẻ em thú vị nhất về chủ đề nông trại và các loài vật, nơi các bé sẽ được trải nghiệm một cuộc phiêu lưu trong một nông trại thân thiện với những người bạn động vật đáng yêu. Country Friends mang đến cho các bé rất nhiều nhiệm vụ khác nhau, từ việc trồng cây, chăm sóc động vật đến thu hoạch mùa màng và bán sản phẩm cho các cửa hàng nông nghiệp.


1. Giới thiệu về Country Friends

Country Friends mang đến một môi trường game nông trại vui vẻ để các bé tương tác lẫn nhau thông qua các hoạt động vui vẻ trong nông trại như trồng, phát triển, thu hoạch và buôn bán các sản phẩm nông nghiệp; chăm sóc và vui chơi cùng những con vật 3D vui nhộn, sống động, những chú gà của bạn sẽ cùng tham gia những bữa tiệc sôi động; tùy chỉnh vùng đất của bạn để tạo ra thiên đường trang trại hoàn hảo các loài vật; chế tạo các sản phẩm độc quyền cùng với bạn bè của bạn, gửi chúng đi khắp thế giới.

country friends

Download Country Friends trên Android, Game cuộc phiêu lưu nông trại

Country Friends còn yêu cầu người chơi phải tạo một gia tộc nông dân của riêng mình bằng cách xây dựng và phát triển nông trại giàu có nhất, tạo ra những sản phẩm cây trồng hữu cơ an toàn, cạnh tranh với các cộng đồng xã hội khác trong các sự kiện hàng tuần và giúp trang trại của bạn trở thành điểm nhấn của vụ mùa. Những con vật đáng yêu luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ cho bạn trong bất cứ nhiệm vụ nào, đồng thời hãy giúp đỡ bạn bè của bạn và cùng nhau phát triển.

2. Các đặc điểm chính của Country Friends:

- Trồng, phát triển, thu hoạch và buôn bán các sản phẩm nông trại.
- Chăm sóc, tương tác với các loài vật.
- Tạo gia tộc nông dân, biến nông trại thành thiên đường trù phú.
- Nhiều sự kiện thú vị vui vẻ hàng tuần.
- Giúp đỡ bạn bè và cùng nhau phát triển.

3. Game liên quan

LEGO Juniors cũng là tựa game dành cho trẻ em với nhiệm vụ ghép các mô hình Lego, thu thập các mảnh lego nhỏ và nhiều phương tiện sáng tạo để trộn và kết hợp, càng chơi mở khóa càng nhiều mô hình, bên cạnh đó LEGO Juniors còn mang đến các biểu tượng và điều hướng trực quan giúp người chơi dễ dàng tiếp cận trò chơi, thể hiện qua các hiệu ứng thân thiện, vui vẻ, trong sáng và nhạc nền thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đối với game Hay Day, nhiệm vụ của bạn là trồng cây, chăn nuôi và bán các vật phẩm để kiếm tiền vàng. Nhưng mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day nhanh chóng hơn thì bạn áp dụng các phương thức sau.
  • Nằm mơ thấy trồng cây, rau, hoa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giải mã giấc mơ nằm mơ thấy trồng cây với các diễn biến như mơ thấy nhổ cây, mơ thấy trồng rau cải, mơ thấy chậu cây cảnh ... giúp các bạn vừa mơ thấy giấc mơ này biết điềm báo và con số lô đề may mắn là gì.
  • Cách trồng hoa trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Một trong những tính năng thú vị trong Minecraft là cho phép người chơi trồng hoa và sử dụng cho các mục đích khác nhau. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách trồng hoa trong Minecraft.
  • Cách chơi Farmery trên điện thoại cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Nếu bạn đang muốn tìm những tựa game mang tính thư giãn giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng thì không thể nào bỏ qua tựa game Farmery. Không đơn thuần trở thành một người nông dân với những tính năng trồng cây, nuôi thú mà hoạt động buôn bán giao thương còn giúp người chơi Farmery trên điện thoại trải nghiệm cảm giác trở thành một nhà kinh doanh thật sự.
  • Mệnh thủy trồng cây gì?
    Taimienphi.vn sẽ tổng hợp các cây hợp mệnh Thủy để giải đáp câu hỏi "Mệnh Thủy trồng cây gì?". Theo phong thủy, người mệnh Thủy trồng đúng cây hợp mệnh sẽ giúp hút tài, có cuộc sống và sự nghiệp diễn
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Cách trồng cây trong Play Together, Play Together VNG kiếm Đá Quý
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sau phiên bản cập nhật ngày hôm qua, người chơi có thể tự mình trồng cây trong Play Together Play Together VNG kiếm thêm nhiều quà hấp dẫn, phần thưởng đôi khi là những viên Đá Quý sáng bóng, vậy làm thế nào để trồng cây trong Play Together? Hãy tham khảo bài viết bên dưới để biết thêm thông tin nhé.
  • Mệnh Mộc trồng cây gì?
    Người mệnh Mộc trồng cây gì? Không chỉ mang lại không khí trong lành, xanh mát mà trồng cây hợp phong thủy sau đây còn giúp người mệnh Mộc gặp nhiều may mắn, giảm bớt những xui xẻo, thậm chí là có
  • Soạn bài Tập đọc: Bài hát trồng cây trang 109 - 110 SGK Tiếng Việt 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Phần soạn tập đọc tiếp theo trong chương trình soạn Tiếng Việt lớp 3, chúng tôi hướng dẫn các em soạn bài Tập đọc: Bài hát trồng cây trang 109 - 110 SGK Tiếng Việt 3 tập 2 để các em nắm được cách soạn bài và có thể tự tin hơn khi tham gia vào giờ học này trên lớp. Các bậc phụ huynh học sinh cũng có thể sử dụng tài liệu của chúng tôi để giúp con mình soạn bài ở nhà.
  • Mệnh Thổ trồng cây gì?
    Người mệnh Thổ trồng cây gì là từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Google. Do đó, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và chia sẻ những cây mà người mệnh Thổ nên trồng để giải đáp thắc mắc của mọi người, các bạn
  • Atomicrops chào đón nhiều nội dung mới với bản cập nhật Thyme Flies
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bạn nghĩ rằng bạn đã biết tất cả mọi thứ liên quan đến cây trồng đột biến trong Atomicrops? Hãy sẵn sàng để trải nghiệm nhiều nội dung mới đến với Atomicrops thông qua bản cập nhật Thyme Flies. Tất cả mọi hoạt động trồng trọt trong thế giới hậu khải huyền đã có mặt trên Xbox One với vô số điều kỳ thú để khám phá.
  • Tả cây cau
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Như các em đã biết, cùng với cây đa, lũy tre xanh,... cây cau cũng chính là biểu tượng cho làng quê Việt Nam bình dị, thân thương và là loài cây không thể thiếu trong đời sống văn hóa truyền thống người Việt Nam, bài viết hôm nay chúng ta cùng chuyển sang tìm hiểu phần tả cây cau, các em cùng đón đọc.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Country Friends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat country friends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Country Friends Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Green Farm 3 3/5 Game trồng trọt, chăn nuôi trong nông trại
  • Atomicrops 3/5 Game nông trại chủ đề Halloween
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm