download Farm Island Cho Android

Farm Island

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1446
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Farm Island - Game xây dựng nông trại trên đảo

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/02/2020

Farm Island là game phát triển nông trại tươi đẹp trên hòn đảo và biến nơi đầy thành một thiên đường nghỉ dưỡng và du lịch thu hút nhiều khách ghé thăm. Farm Island sẽ mang đến cho bạn một thế giới với những người bạn động vật để tạo sở thú của riêng bạn, trồng các loại cây, khám khá nhiều di tích và hiện vật, trải nghiệm những cuộc phiêu lưu thú vị.


 

1. Giới thiệu về Farm Island

Farm Island vừa là trò chơi nông trại vừa tạo cho bạn một kỳ nghỉ ở một hòn đảo xa xôi nào đó với những hoạt động trải nghiệm hấp dẫn: trồng những loại cây mới, tạo sở thú trên đảo với những con vật đáng yêu, xây dựng khách sạn để mời khách đến nghỉ dưỡng, thiết kế sân bay trên đảo, tàu hơi nước để phục vụ khách du lịch. Những nhân vật đồng hành đáng yêu sẽ hướng dẫn bạn trong suốt hành trình chơi game.

farm island

Download Farm Island, Game xây dựng nông trại trên đảo

Farm Island thiết kế hòn đảo nông trại vô cùng đẹp mắt từ những vườn cây ăn quả và vườn hoa đầy màu sắc, đến những bãi biển với làn nước trong xanh và nhiều loài vật cùng sinh sống hòa mình với thiên nhiên. Hòn đảo này còn là nơi có nhiều di tích và hiện vật đế bạn khám phá, kết nối với người dân ở đây và đồng hành với những người bạn để có được những cuộc phiêu lưu khó quên.

2. Các đặc điểm chính của Farm Island:

- Game xây dựng nông trại trên đảo.
- Trồng cây và chăn nuôi.
- Xây dựng khách sạn, sân bay phục vụ khách du lịch.
- Thuần hóa những động vật đáng yêu.
- Tạo sở thú của riêng bạn.
- Khám phá nhiều di tích và hiện vật.

3. Game liên quan

Kids farm cũng là tựa game về chủ đề nông trại dành cho trẻ em, trong đó các bé sẽ được trải nghiệm những hoạt động trồng cây, chăm sóc cây, nuôi ong, vắt sữa bò và thu hoạch trứng gà, chơi game Kids farm là cơ hội để các bé học hỏi và có thêm được những kỹ năng sáng tạo, yêu thích lao động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Farm Island được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat farm island là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Farm Island Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm