download CPU Z cho Android APK

CPU Z cho Android

 APK

Download CPU Z cho Android - Theo dõi phần cứng thiết bị Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/03/2023

CPU Z cho Android là phiên bản Mobile dành cho hệ điều hành Android giúp người dùng có thể theo dõi các thông tin kỹ thuật số trên thiết bị của mình. Sử dụng CPU Z cho Android để giám sát hoạt động của hệ thống, xem tốc độ CPU của từng lõi và đặc biệt hơn hết là xem thời lượng pin còn lại


Giới thiệu CPU Z cho Android

CPU Z cho Android là công cụ giám sát hệ thống vô cùng cần thiết cho thiết bị Android của bạn với việc cung cấp cho bạn tình trạng CPU hệ thống hiện tại, báo cáo tốc độ từng lõi CPU cụ thể, cho bạn biết loại vi xử lý nào thiết bị của họ đang sử dụng. Ứng dụng cũng cho bạn biết về nhãn hiệu và model của thiết bị, độ phân giải màn hình, dung lượng RAM, dung lượng lưu trữ. Đây là công cụ giám sát sức khỏe thiết bị Android cần thiết cho mọi người dùng.

cpu z cho android

Download CPU Z cho Android, Theo dõi phần cứng thiết bị Android

CPU Z cho Android cũng mang đến các thông tin về lượng pin còn lại, nhiệt độ CPU hiện tại, thông tin trực tiếp về từ trường, định hướng và các thông tin khác trong thẻ Sensors. Nếu CPU Z đóng bất thường (trong trường hợp có lỗi), màn hình sẽ xuất hiện ở lần chạy tiếp theo. Bạn có thể sử dụng màn hình này để xóa các tính năng chính của ứng dụng và làm cho nó hoạt động trở lại.

Các tính năng chính của CPU Z cho Android:

- Giám sát hoạt động hệ thống
- Báo cáo tốc độ hiện tại từng lõi CPU
- Thời lượng pin còn lại
- Giám sát nhiệt độ máy

Phần mềm liên quan

Nếu bạn đã từng sử dụng CPU Z trên hệ điều hành Windows thì sẽ hiểu hơn về cách thức mà nó làm việc trên nền tảng di động, hiện CPU Z  đã và đang là công cụ theo dõi phần cứng được nhiều người người tin tưởng sử dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CPU Z cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cpu z cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CPU Z cho Android APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tmonitor 3/5 Quản lý hoạt động của CPU
  • Daphne 3,6/5 Giám sát sử dụng CPU và bộ nhớ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm