download Daphne 2.04

Daphne

 2.04

Download Daphne - Giám sát sử dụng CPU và bộ nhớ

Thu Hà  cập nhật: 09/08/2017

Daphne là phần mềm hỗ trợ người dùng giám sát và quản lý các tiến trình hiện đang chạy trên máy tính. Ngoài ra, tiện ích còn kèm theo các tính năng kiểm soát và gỡ lỗi các ứng dụng, giám sát tình trạng sử dụng CPU và bộ nhớ, bộ nhớ trống, CPU đã cài đặt và số tiến trình đang chạy.


Daphne là công cụ hỗ trợ bạn giám sát cà quản lý các tiến trình của hệ thống, đồng thời kiểm soát và gỡ lỗi ứng dụng, được thiết kế dành cho người dùng nhiều kinh nghiệm.

Daphne hiển thị danh sách tất cả các tiến trình hiện đang hoạt động, cùng với tình trạng sử dụng dung lượng CPU, ID, đường dẫn, người sở hữu, ưu tiên, lớp và dung lượng bộ nhớ.

daphne

Bên cạnh đó, Daphne cho phép người dùng tạm dừng hoặc ngừng tiến trình, thiết lập ưu tiên cho tiến trình, tra cứu thông tin trực tuyến trong cơ sở dữ liệu của Daphne cũng như xem tình trạng sử dụng CPU và bộ nhớ, bộ nhớ trống, CPU đã cài đặt và số tiến trình đang chạy.

Dành cho hệ điều hành Mac, Temperature Gauge for Mac hỗ trợ người dùng giám sát nhiệt độ và tốc độ của quạt trong máy Mac, đặc biệt Temperature Gauge for Mac còn có khả năng tạo file nhật ký, tạo biểu đồ Temperature Gauge để phân tích thông tin.

Từ khu vực cài đặt, bạn được chọn thiết lập phần mềm Daphne tự động khởi chạy cùng hệ thống, lập cấu hình proxy, sắp xếp các cột trong danh sách, điều chỉnh độ trong của cửa sổ...

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm Task Manager Fix sử dụng trong trường hợp hệ thống bị treo đột ngột, Task Manager bị vô hiệu hóa, Task Manager Fix có tốc độ xử lí nhanh chóng, linh hoạt và ngăn chặn sự xâm nhập của virus, spyware.

Những tính năng chính của phần mềm Daphne:

- Giám sát cà quản lý các tiến trình của hệ thống

- Kiểm soát và gỡ lỗi ứng dụng

- Hiển thị danh sách tất cả các tiến trình hiện đang hoạt động, cùng với tình trạng sử dụng dung lượng CPU, ID, đường dẫn...

- Giám sát tình trạng sử dụng CPU và bộ nhớ, bộ nhớ trống, CPU đã cài đặt và số tiến trình đang chạy.


Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Daphne 2.04 (Bản chuẩn cuối) - 15/09/2014 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Daphne được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat daphne là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Task Manager DeLuxe 4,5/5 Giám sát, theo dõi các tác vụ trên PC
  • TrayIt! 3,9/5 Thu nhỏ ứng dụng đang chạy vào khay hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm