download FPS Monitor build 5000

FPS Monitor

 build 5000

Download FPS Monitor - Theo dõi tốc độ khung hình FPS chơi game

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/07/2022

FPS Monitor là ứng dụng cho phép bạn theo dõi tốc độ khung hình FPS và các thông số phần cứng khác khi chơi game, cũng như tạo các hiệu ứng overlay cho game và chuyển đổi qua lại giữa chúng. FPS Monitor dễ cấu hình, cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ.


Ngoài tốc độ khung hình, FPS Monitor còn được sử dụng để giám sát thông số của các thiết bị phần cứng máy tính như CPU, GPU, RAM, các ổ đĩa và hoạt động mạng. Bạn có thể chọn chỉ hiển thị một số thông số nhất định và đặt chúng lên vị trí bất kỳ trên màn hình máy.

Trường hợp bạn muốn can thiệp vào bộ nhớ game để thay đổi điểm số hay các giá trị trong game, hãy sử dụng cheat engine được biết đến là phần mềm cheat game hiệu quả, hỗ trợ cho nhiều game phổ biến hiện nay, cheat engine còn giúp bạn tăng tốc trò chơi cũng như trò chuyện với bạn bè khi chơi game.

FPS Monitor hỗ trợ tính năng cá nhân hóa hiệu ứng overlay trong game, từ thay đổi kích thước font chữ và màu sắc đến hiệu ứng làm nổi bật phần chữ, background và căn chỉnh lề. Đặc biệt, bạn được phép thêm nhiều lớp overlay cho từng cảnh nếu không muốn mọi dữ liệu được hiển thị ở cùng một vị trí duy nhất.

Để giả lập chơi game Android trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm noxplayer với khả năng kết nối chơi game nhanh chóng, có thể chơi cùng lúc nhiều game trên nhiều màn hình, Noxplayer cũng tạo ra môi trường lý tưởng để bạn kiểm thử các ứng dụng mới.

Các tính năng chính của FPS Monitor:

- Theo dõi tốc độ khung hình FPS.

- Giám sát thông số CPU, GPU, RAM, ổ đĩa, hoạt động mạng.

- Cá nhân hóa hiệu ứng overlay trong game.



Liên kết tải về - [8.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sử dụng Runkeeper, ứng dụng chạy bộ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tham khảo cách sử dụng RunKeeper, ứng dụng chạy bộ, để theo dõi quãng đường chạy, tốc độ, ... như thế nào trong mùa dịch Covid-19 tại nhà của mình nhé.
  • Top 6 App đi bộ kiếm tiền uy tín
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Không chỉ theo dõi, đếm số bước chân rèn luyện sức khỏe, các app đi bộ kiếm tiền còn giúp bạn kiếm thêm thu nhập hiệu quả, tạo động lực rèn luyện thân thể. Sau đây là top 6 ứng dụng đi bộ kiếm tiền uy tín, giúp kiếm thêm vài đô la cho những nỗ lực của mình.
  • Cách đo tốc độ khung hình FPS trong game PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    FPS là chỉ số khung hình trong game, nó thể hiện khả năng của card màn hình máy tính bạn dùng mạnh hay yếu, làm thế nào để biết được tốc độ khung hình FPS trong game PC, bạn có thể tham khảo cách đo tốc độ khung FPS dưới đây.
  • Có nên xóa bộ nhớ đệm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Một trong những tác nhân khiến dung lượng lưu trữ máy tính giảm đáng kể đó là do bộ nhớ đệm. Vậy bạn có biết bộ nhớ đệm là gì không? có nên xóa bộ nhớ đệm? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây với chi tiết các thông tin về bộ nhớ đêm trên máy tính cũng như tìm ra câu trả lời có nên xóa bộ nhớ đêm hay không nhé.
  • Cách tăng FPS lên tối đa, tăng FPS game
    FPS là là một trong những yếu tố quan trọng tác động trực tiếp đến quá trình trải nghiệm và chơi game trên máy tính. Việc tăng FPS lên cao giúp bạn chơi game mượt mà hơn và tốc độ xử lý cũng chính
  • Cách xóa bộ nhớ cache trên iPhone hoặc iPad
    Xóa bộ nhớ cache trên iPhone hoặc iPad là một trong những giải pháp đơn giản nhất để giải phóng dung lượng thiết bị iOS. Việc tưởng trừng như đơn giản nhưng không phải ai cũng biết nhất nhất là những
  • Cách tối ưu hóa FPS Cyberpunk 2077, cải thiện tốc độ khung hình
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cyberpunk 2077 là game hành động nhập vai của CD Projekt RED đòi hỏi đồ họa siêu cao ... bạn sẽ cần một thiết bị khá mạnh để có thể trải nghiệm trên nền đồ họa đẹp mắt. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ liệt kê mọi thứ bạn cần làm theo để cải thiện tốc độ khung hình Cyberpunk 2077, tối ưu hóa FPS tốt nhất.
  • Top 5 bộ kích sóng wifi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn mới lắp internet nhưng sóng wifi nhà bạn quá yếu và không đủ phủ sóng hết nhà. Giải pháp cho bạn lúc này là lắp ngay một bộ kích sóng wifi với ưu điểm không tốn nhiều chi phí, không cần đi dây phức tạp, tốc độ internet không thay đổi và bạn chỉ cầm cắm nguồn và sử dụng. Vậy bạn còn phải suy nghĩ gì nữa? tham khảo ngay danh sách 5 bộ kích sóng wifi tốt nhất dưới đây để tăng cường tin hiệu wifi cho nhà bạn.
  • Cách hiển thị FPS trong CSGO
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc hiển thị FPS trong CSGO có thể giúp ích rất nhiều cho việc hiểu lý do tại sao các màn trình diễn của bạn lại biến thành như vậy. FPS đặc biệt quan trọng trong các trò chơi trực tuyến nhiều người, vì chơi ở tốc độ khung hình cao và ổn định khiến ma sát tổng thể trong trải nghiệm tăng lên.
  • Cách chơi PUBG Mobile 120 FPS, chiến game mượt mà hơn
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Không chỉ là bản cập nhật 3.2 thông thường, NPH Tencent Games còn hỗ trợ chơi PUBG Mobile 120 FPS khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên. Vậy tính năng này khi nào ra mắt và làm thế nào để mở khóa tốc độ khung hình 120 FPS, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.
  • 5 sai lầm khi kiểm tra tốc độ Wifi cần tránh
    Có rất nhiều bạn mắc sai lầm khi kiểm tra tốc độ wifi tại nhà hoặc nơi làm việc, dẫn tới việc mua phải modem hay router lỗi, không chất lượng phát wifi yếu, vậy đâu là những sai làm đó? hãy cùng theo
  • Cách thiết lập chơi Liên Minh Tốc Chiến 60 FPS
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến - Liên Minh Tốc Chiến là siêu phẩm game MOBA đã chính thức ra mắt sở hữu nền đồ họa chất lượng và nhiều hiệu ứng đẹp mắt. Để trải nghiệm của bạn trở mượt mà hơn, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn thiết lập chơi Liên Minh Tốc Chiến 60 FPS với vài thao tác.
  • Cách đồng bộ ảnh từ iCloud về iPhone
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đồng bộ ảnh từ iCloud về iPhone luôn là giải pháp hữu hiệu để bạn có thể tải về những tấm ảnh được lưu trữ trên iCloud bất cứ khi nào nhất là trong trường hợp bạn mới đổi máy mới, vậy cách đồng bộ ảnh từ iCloud về iPhone như thế nào? chi tiết sẽ có trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng theo dõi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FPS Monitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fps monitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FPS Monitor build 5000


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tmonitor 3/5 Quản lý hoạt động của CPU
  • Daphne 3,6/5 Giám sát sử dụng CPU và bộ nhớ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm