download Windows 8 CPU Meter Mới nhất

Windows 8 CPU Meter

 Mới nhất

Download Windows 8 CPU Meter - Giám sát tình trạng sử dụng CPU trên Windows 8

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/08/2017

Windows 8 CPU Meter là tiện ích dành cho người dùng Windows 7 và Windows 8, hỗ trợ giám sát tình trạng sử dụng CPU và các trình điều khiển (driver) trên máy tính. Ứng dụng có kích thước nhỏ, sử dụng ít tài nguyên hệ thống, có thời gian phản hồi nhanh.


Windows 8 CPU Meter là ứng dụng có dung lượng nhẹ và dễ sử dụng, được thiết kế để cung cấp cho người dùng khả năng truy cập nhanh vào các thông tin về tình trạng sử dụng CPU và các trình điều khiển (driver) ngay trên desktop.

windows 8 cpu meter

Windows 8 CPU Meter tương tự như một công cụ đo CPU trên desktop dành cho người dùng Windows 7 và Windows 8. Bạn dễ dàng di chuyển ứng dụng Windows 8 CPU Monitor đến bất cứ vị trí nào trên desktop hoặc thiết lập tuỳ chọn xuất hiện mọi thời điểm trên Windows bằng cách nhấp chuột phải vào chương trình và bật tuỳ chọn "Always on top" trên menu chuột phải.

Nằm trong danh sách công cụ giám sát CPU, CPUCool là ứng dụng theo dõi và kiểm soát nhiệt độ CPU của máy tính được đánh giá cao; tính năng chính của CPUCool là theo dõi các hoạt động của CPU, tốc độ quạt, dung lượng trao đổi của ổ cứng và dung lượng RAM đang sử dụng, giúp người dùng kiểm soát được mức độ ổn định của hệ thống.

Windows 8 CPU Meter đặc biệt hữu ích trong trường hợp bạn chạy một chương trình có hiệu suất cao và muốn theo dõi tình trạng sử dụng CPU trên máy tính.

Windows 8 CPU Meter có kích thước nhỏ, sử dụng ít tài nguyên hệ thống, hầu như không ảnh hưởng gì đến hiệu suất của máy hay hoạt động của các chương trình khác, không gây ra các lỗi thực thi hay tình trạng đóng băng hệ thống.

Bên cạnh đó CPUID HWMonitor cũng là sự lựa chọn lý tưởng để bạn theo dõi các chỉ số của điện áp, nhiệt độ CPU, Chip, tốc độ quạt quay ... Sự biến thiên nhiệt độ cũng được CPUID HWMonitor biểu diễn dưới dạng biều đồ đồ họa trực quan.

Những tính năng chính của ứng dụng Windows 8 CPU Meter:

- Hiển thị thông tin về tình trạng sử dụng CPU và các trình điều khiển (driver) ngay trên desktop

- Tuỳ chọn "Always on top" trên menu chuột phải

- Kích thước nhỏ, sử dụng ít tài nguyên hệ thống

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows 7 và Windows 8


Liên kết tải về - [114 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 8 CPU Meter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 8 cpu meter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 8 CPU Meter Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm