download Crab Game Cho PC

Crab Game

 Cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1170
  • Size: 0 MB
  • Đánh giá:        3★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 7 trở lên

Download Crab Game - Game trò chơi con cua lấy cảm hứng từ Squid Game

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/04/2022

Crab Game là game sinh tồn trò chơi con cua lấy cảm hứng từ bộ phim Squid Game - Trò chơi con mực nổi tiếng và cũng đã có game cùng tên được khán giả cùng các game thủ yêu thích. Crab Game là game nhiều người chơi ở góc nhìn thứ nhất, trong đó có nhiều game mini dạng hành động sinh tồn hấp dẫn, gợi nhớ về ký ức tuổi thơ của nhiều người và người chiến thắng chính là người còn lại sau cùng.


1. Giới thiệu Crab Game

Nhà phát triển Dani của Crab Game vẫn khẳng định trò chơi này không phải được i chuyển thể từ series phim Squid Game mặc dù nhiều game ở đây mô phỏng lại chính xác như các trò chơi trong phim. Người chơi sẽ được trải nghiệm thử thách Đèn xanh Đèn Đỏ hay Đi cầu kính, ngoài ra các trò chơi sinh tồn ở Crab Game còn được bổ sung thêm vô cùng đa dạng, để bạn có thêm cơ hội trải nghiệm chơi game thú vị hơn.

tai crab game

Crab Game - Game trò chơi con cua lấy cảm hứng từ Squid Game

Crab Game cho phép tối đa 35 người tham gia chơi với 28 bản đồ và 9 chế độ chơi khác nhau, những người chơi lần lượt chơi tất cả các mini game sinh tồn, cuộc chiến sẽ kết thúc khi còn lại đúng một người trên dàn đấu. So với Squid Game thì Crab Game phong phú hơn hơn về các thử thách, đồ họa game cũng được đánh giá tốt. Tham khảo cách tải và cài Crab Game trên PC miễn phí trước khi trải nghiệm game.

2. Những tính năng chính của Crab Game

- Game sinh tồn trò chơi con cua.
- Tối đa 35 người cùng tham gia các thử thách sinh tồn.
- 28 bản đồ khác nhau.
- 9 chế độ game thú vị.
- Cảm giác hồi hộp và căng thẳng.

Tách Kẹo cũng là một trong những tựa game hấp dẫn với các thử thách Đèn đỏ đèn xanh, Tách kẹo đường, Kéo co, Bắn bi, Nhảy qua cầu kính...giống như trong phim Trò chơi con mực, nếu bạn thích những trò chơi mang tính chất sinh tồn gay cấn hồi hộp, hãy thử game này.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài Crab Game trên PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Được lấy cảm hứng từ series phim Squid Game nổi tiếng của Netflix, Crab Game mang đến cho người chơi nhiều thể loại game sinh tồn như Đèn xanh đèn đỏ, cầu kính, kéo co ... trên đồ đồ họa vui nhộn. Ngay khi ra mắt trò chơi lập tức gây bão trên nhiều diễn đàn game, nếu bạn đọc quan tâm có thể tải và cài Crab Game trên PC miễn phí theo các bước sau đây.
  • 5 tựa game ẩn của Google giúp thư giãn cực tốt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Google không chỉ là dịch vụ tìm kiếm thông dung nhất hiện nay, trên Google tích hợp rất nhiều chức năng trong đó có các trò chơi, các tựa game được dấu đi. 5 tựa game ẩn của Google sau đây bao gồm cả trò chơi T-Rex Run độc quyền trên Google Chrome sẽ gửi đến bạn đọc nhé.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Cách tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Squid Game ROBLOX - Trò chơi Con Mực trên Roblox đã tạo nên cơn sốt cực khủng trong thời gian vừa qua, game mô phỏng dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng Squid Game của Netflix, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox chỉ với vài thao tác.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Cách kiếm tiền trong game Township nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong game xây dựng thành phố Township, bạn có thể sử dụng tiền (T-cash) để tăng tốc hầu hết mọi thứ trong trò chơi, bao gồm xử lý hàng hóa tại nhà máy, trồng trọt trên cánh đồng và hơn thế nữa, cũng như mua các vật phẩm hoặc nguyên liệu mà bạn đang thiếu. Trong bài viết hôm hay, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách kiếm tiền nhanh và hiệu quả trong Township.
  • Nghị luận về hiện tượng học sinh chơi game
    Xã hội phát triển mang đến cho con người vô số hình thức giải trí khác nhau, trong đó có các trò chơi điện tử. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề này qua bài Nghị luận về hiện tượng học sinh chơi
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Nhận miễn phí game phiêu lưu Child of Light trị giá 14.99 Euro ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với việc hưởng ứng chiến dịch phòng chống dịch CoVid-19 , Ubisoft đã cho ra mắt chuỗi sự kiện Stay Safe phát hành miễn phí nhiều trò chơi nổi tiếng, game phiêu Child of Light chính là tựa game đầu tiên được phát hành miễn phí vào thời điểm này.
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức sát thương và tạo hình khác nhau, và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các loại vũ khí trong game Dauntless.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crab Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crab game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm