download The Last of Us II Cho PS4

The Last of Us II

 Cho PS4

Download The Last of Us II - Game hành động phiêu lưu cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/08/2020

The Last of Us II là phần tiếp theo của tựa game hành động phiêu lưu do Naughty Dog phát triển và được phát hành bởi Sony Computer Entertainment. Tham gia The Last of Us II, người chơi sẽ vào vai Joel, một kẻ buôn lậu nhận nhiệm vụ hộ tống một cháu gái đi qua Hoa Kỳ trong một thế giới hậu tận thế.


Giới thiệu The Last of Us II:

The Last of Us II tập trung vào trạng thái thể chất, cảm xúc và tinh thần được thể hiện qua mọi khía cạnh của trò chơi. Naughty Dog đã đại tu hoàn toàn, phát triển cơ chế chiến đấu mới, tạo ra các hệ thống tàng hình tương tự mới. Bên cạnh đó, trò chơi cũng cải tiến hệ thống hoạt hình để thể hiện đầy đủ sự tuyệt vọng của, tháo vát và nhanh nhẹn của Ellie. Trong các môi trường rộng lớn hơn, phức tạp hơn và chi tiết hơn, những kẻ thù của con người mà bạn sẽ gặp phải giờ đây có khả năng đe dọa lớn hơn, sử dụng giao tiếp tinh vi và nhận thức về môi trường để tạo ra các cuộc đối đầu trực tiếp và tàng hình lin hoạt hơn.

the last of us ii

Download The Last of Us II - Game hành động phiêu lưu cho PC

The Last of Us II mang đến cho người chơi một thế giới tuyệt đẹp những cũng tiềm ẩn đầy nguy hiểm. Bắt đầu cuộc hành trình của Ellie, đưa cô đến những ngọn núi và khu rừng yên bình của Jackson đến những tàn tích cây cối rậm rạp tươi tốt của Seattle. Gặp gỡ những nhóm người sống sót mới, môi trường xa lạ và nguy hiểm, và những diễn biến đáng sợ của những người bị nhiễm bệnh. Tất cả đều được tái hiện một cách sống động. Các nhân vật và thế giới chết chóc trở nên chân thực và chi tiết tỉ mỉ hơn bao giờ hết.

Các tính năng chính của The Last of Us II:

- Một câu chuyện phức tạp và đầy cảm xúc.

- Trải nghiệm những xung đột đạo đức.

- Hệ thống trò chơi mới và cải tiến.

- Một thế giới đẹp đẽ những đầy nguy hiểm.

Game liên quan:

Chiến Thần Tam Quốc là tự game chiến thuật về đề tài Tam Quốc mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ, tham gia Chiến Thần Tam Quốc bạn sẽ được gặp lại hàng trăm dũng tướng cùng những trận chiến kinh điển trong lịch sử Tam Quốc.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Last of Us II được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the last of us ii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Last of Us II Cho PS4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm