download Crunchyroll Cho Android

Crunchyroll

 Cho Android

Download Crunchyroll - Ứng dụng xem phim hoạt hình Nhật bản cho điện thoại Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/11/2019

Crunchyroll là ứng dụng xem phim hoạt hình mang tới hàng ngàn tập phim và giờ chiếu anime mới. Bằng việc xem phim có bản quyền thông qua Crunchyroll, bạn đã góp phần phát triển ngành công nghiệp sản xuất anime và những nhà văn, họa sẽ vẽ tranh của Nhật Bản.



Giới thiệu Crunchyroll:

Crunchyroll là trang web cung cấp phim hoạt hình rất nổi tiếng tại Nhật Bản được phát triển từ năm 2013. Hiện tại, Crunchyroll cũng là một thành viên của Hiệp hội phim hoạt hình Nhật Bản (AJA) và đây cũng là nền tảng khiến trang web này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ lớn từ phía người dùng. Sau khi có mặt trên iOS, ứng dụng này cũng đã nhanh chóng có mặt trên Android và hiện tại đã đạt tới hàng triệu lượt cài đặt trên cửa hàng ứng dụng.

Netflix cũng là nền tảng xem phim nổi tiếng với kho phim phong phú, như phim chiếu rạp, phim truyền hình, phim tài liệu, Netflix có các phiên bản khác nhau trên di động, giúp bạn trải nghiệm giải trí mọi lúc mọi nơi, đồng thời có những đề xuất gợi ý xem phim cho người dùng.

- Link tải Netflix cho Android

- Link tải Netflix cho iPhone

crunchyroll

Download Crunchyroll - Ứng dụng xem phim hoạt hình Nhật bản cho điện thoại Android, iPhone

Crunchyroll cho phép người dùng xem hơn 25.000 tập phim và 15.000 giờ chiếu phim liên tục, đây là những bộ phim hoạt hình mới nhất và hot nhất trên truyền hình. Thương thức những bộ phi mới hay tìm kiếm những tập phim kinh điển từ những show yêu thích như Naruto Shippuden, Attack on Titan, Bleach, Kill la Kill, Blue Exorcist, Hunter X Hunter và nhiều bộ phim hay khác.

Các tính năng chính của Crunchyroll:

- Xem và cập nhật những episode mới nhất của hàng loạt bộ phim hoạt hình nổi tiếng.

- Stream video trên Smart TV với Chromecast.

- Trải nghiệm miễn phí và dùng thử phiên bản Premium trong vòng 14 ngày. Phiên bản Premium cũng sẽ loại bỏ quảng cáo, cập nhật các episode mới nhất ngay khi được phát hành, chất lượng video HD, xem video trên PS3, PS4, PS Vita, Xbox 360, Apple TV, Roku và nhiều hơn nữa.

Ứng dụng liên quan:

Spacetoon Go cũng là ứng dụng xem phim hoạt hình cho phép bạn truy cập vào một thư viện khổng lồ các bộ phim hoạt hình quốc tế, tất cả các bộ phim trên Spacetoon Go đều được lồng tiếng Ả Rập bởi các diễn viên nổi tiếng.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crunchyroll được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crunchyroll là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crunchyroll Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cartoon Club Channel 3/5 Ứng dụng xem phim hoạt hình Nhật Bản miễn phí
  • DisneyNOW 3/5 Ứng dụng xem phim hoạt hình Walt Disney cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm