download DisneyNOW Cho Android

DisneyNOW

 Cho Android

Download DisneyNOW - Ứng dụng xem phim hoạt hình Walt Disney cho Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/07/2019

DisneyNOW là ứng dụng giải trí của hãng phim hoạt hình nổi tiếng Disney. Tải DisneyNOW phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm vì mang tới cho con em mình những video và trò chơi bổ ích, giúp bé khám phá và phá và phát triển tư duy một cách hiệu quả.




Giới thiệu DisneyNOW:

Thông qua ứng dụng xem phim hoạt hình DisneyNOW, người dùng sẽ được tiếp cận sớm nhất các chương trình Disney Chanel, Disney Junior và Disney XD. Xem các video âm nhạc và nhiều hơn nữa từ các chương trình Disney yêu thích của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể chơi các tựa game mới như Witch's Apprentice và kết nối với Luz và bắt đầu cuộc phiêu lưu mới trong thế giới của The Owl House.

disneynow

Download DisneyNOW - Ứng dụng xem phim hoạt hình Walt Disney cho Android, iPhone

Ngoài ra, nếu muốn xem tivi, người dùng DisneyNOW chỉ cần liên kết với nhà cung cấp dịch vụ truyền hình của bạn là có thể phát trực tiếp các kênh Disney Channel, Disney Junior & Disney XD. Hơn nữa, bạn còn có thể cá nhân hóa trải nghiệm của mình với Disney Emoji, chọn các mục yêu thích và khám phá các chương trình mới của Disney. Lưu ý, ứng dụng chứa các quảng cáo từ Walt Disney và một số bên thứ 3.

Các tính năng chính của DisneyNOW:

- Theo dõi các video của Walt Disney.

- Tiếp cận các phim hoạt hình Disney mới nhất.

- Tham gia các game hoạt hình vui nhộn.

- Xem tivi trực tuyến.

Ứng dụng liên quan:

Thailand TV là ứng dụng cho phép bạn xem các kênh truyền hình trực tuyến của Thái Lan, Thailand TV được thiết kế với giao diện hiện đại trực quan, hỗ trợ tiếng Anh cho bạn dễ dàng thao tác và sử dụng.

Nếu yêu thích thể loại phim hoạt hình và các nội dung anime thì Bilibili sẽ là trải nghiệm tốt nhất cho bạn với kho phim phong phú, ngoài ra Bilibili còn hỗ trợ tạo danh sách phát video yêu thích, tải video về máy để xem.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DisneyNOW được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disneynow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DisneyNOW Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crunchyroll 3/5 Ứng dụng xem phim hoạt hình Nhật bản cho điện thoại Android, iPhone
  • Spacetoon Go 3/5 Ứng dụng xem phim hoạt hình miễn phí cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm