download Cryptab for Chrome  2.2.1

Cryptab for Chrome

  2.2.1

Download Cryptab for Chrome - Thông tin về tiền tệ trên thế giới

Thu Hà  cập nhật: 03/04/2019

Cryptab for Chrome là tiện ích dành cho trình duyệt Chrome, cung cấp tổng quan về 100 loại tiền kỹ thuật số hàng đầu ngay trên trang New Tab của Chrome. Thông tin do tiện ích cung cấp đến từ trang Coinmarketcap.com, do đó cập nhật, toàn diện và đáng tin cậy.


Nếu bạn muốn hoặc có nhu cầu cập nhất diễn biến mới nhất của thị trường tiền kỹ thuật số đang không ngừng thay đổi và sử dụng Google Chrome làm công cụ lướt web hằng ngày thì Cryptab là giải pháp đang xem xét.

Bitcoin Core cũng là phần mềm dành cho những người chơi Bitcoin với khả năng quản lý giao dịch thu chi bitcoin, hỗ trợ gửi và nhận loại tiền tệ kỹ thuật số, bên cạnh đó Bitcoin Core cung cấp tuỳ chọn đăng ký tin nhắn với địa chỉ của bạn để chứng minh bạn là chủ sở hữu.


Cryptab for Chrome
Download Cryptab for Chrome - Phần mềm Thông tin về tiền tệ trên thế giới

Cryptab for Chrome cung cấp cho người dùng những thông tin liên quan đến những loại tiền kỹ thuật số quan trọng nhất mỗi khi mở tab mới. Về cơ bản, trang New Tab của trình duyệt hoạt động như một loại dashboard hiển thị xếp hạng trên thị trường tiền điện tử.

Cryptab for Chrome hiển thị giá hiện tại, tỷ lệ phần trăm trao đổi, thị giá vốn cũng như khối lượng trong 24 giờ qua với một số loại tiền phổ biến nhất, chẳng hạn như Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Dash, Litecoin, Monero, NEO, IOTA và Ethereum Classic.

Nếu bạn đã biết đến ứng dụng ví điện tử Bitcoin Wallet thì bạn cũng sẽ biết cách giao dịch gửi nhận tiền thông qua điện thoại hay máy tính, công nghệ blockchain là công nghệ truyền tải ngang hàng mà bitcoin đang sử dụng, và ví điện tử Bitcoin Wallet cũng rất cần đến sự hỗ trợ của ứng dụng sửa lỗi này.

Những tính năng chính của tiện ích Cryptab for Chrome:

- Tiện ích hoạt động trên trình duyệt Chrome

- Cung cấp tổng quan về 100 loại tiền kỹ thuật số hàng đầu

- Hiển thị giá hiện tại, tỷ lệ phần trăm trao đổi, thị giá vốn

- Thông tin lấy từ trang Coinmarketcap.com



Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • PlayStation 5 - Tất cả thông tin cần biết về PS5
    By Chipu
    PlayStation 5 sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay, cạnh tranh trực tiếp với Xbox Series X. Cả hai đều là đại diện cho bước tiến tiếp theo trong gaming. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp mọi thứ
  • Đánh giá nguồn Cooler Master V1000 1000W
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cooler Master đã phát triển dòng V và khẳng định lại vị thế là thương hiệu cung cấp nguồn máy tính hàng đầu thế giới. Bộ nguồn V-series bao gồm 3 công suất là 700W, 850W và nguồn 1000W, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bộ nguồn Cooler Master V1000 1000W.
  • Đánh giá nguồn 1000W Seasonic Prime 1000GD
    Bài viết đánh giá bộ nguồn 1000W Seasonic Prime 1000GD sau đây sẽ cho bạn một cái nhìn rõ hơn về bộ nguồn thuộc series Prime hiệu quả cao, hiệu suất vượt trội này của Seasonic để các bạn đưa ra quyết
  • iPhone 9 ra mắt, giá bao nhiêu?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Series iPhone 11 vừa được tung ra thị trường cách đây không lâu, Apple đã tiếp tục lộ tin tức về sự ra đời của chiếc iPhone SE 2, mà có thể được gọi là iPhone 9, với mức giá "phải chăng hơn". Và chiếc iPhone 9 này hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc cận cao cấp. Vậy iPhone 9 có thông số kỹ thuật, cấu hình, thiết kế và giá bán dự tính như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.
  • Web5 là gì? Những điều cần biết về Web 5.0
    Web5 được hiểu đơn giản là Web3 và Web2 cộng lại được xây dựng trên nền tảng của blockchain Bitcoin. Web5 được tạo ra để trao lại quyền sở hữu thông tin cá nhân cũng như nhận dạng kỹ thuật số lại cho
  • Đánh giá nguồn FSP 850W HYDRO PTM Series Active PFC
    Sau sự thành công của phiên bản HYDRO PTM+ Series 1200W Active PFC, bộ nguồn máy tính đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng và đèn LED RGB, FSP đã tung ra phiên bản
  • Tiền ảo là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thuật ngữ tiền ảo (cryptocurrency) ngày càng phổ biến, xuất hiện nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng. Nếu đang thắc mắc không biết tiền ảo là gì, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Không chỉ Samsung, Qualcomm cũng tham gia bẻ khóa thông số iPhone X
    Tuần trước Samsung liên tục tung ra các quảng cáo "dìm hàng", bẻ khóa các thông số của đối thủ cạnh tranh. Giờ đây không chỉ Samsung, Qualcomm cũng tham gia bẻ khóa thông số iPhone X
  • Core i9 là gì? tìm hiểu tính năng, thông số kỹ thuật chịp Core i9
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và Core i7. Cùng tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật của Core i9.
  • Phần thưởng sự kiện Free Fire x Venom 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Một số rò rỉ cho thấy Free Fire đang bí mật triển khai màn hợp tác mới của mình, với Venom 2 và chuẩn bị phát hành cùng với bom tấn chiếu rạp Venom 2: Đối Mặt Tử Thù. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hiện có về phần thưởng sự kiện Free Fire x Venom 2.
  • Cách kiểm tra mainboard, xem thông tin nhà phát hành, các chỉ số của mainboard
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Có rất nhiều cách để kiểm tra mainboard, xem thông tin nhà phát hành, hay các chỉ số của mainboard trên máy tính như mở thùng máy xem trực tiếp hoặc sử dụng các phần mềm ứng dụng để đọc các chỉ số đó, bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm CPU Z đề kiểm tra nhé.
  • Cách tìm thông tin ổ cứng trên Linux
    Đôi khi trong một số trường hợp chúng ta sẽ cần đến các thông tin về ổ cứng hệ thống. Nếu đang sử dụng Linux, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tìm thông tin
  • Đánh giá Snapdragon 8 Gen 1 về cấu hình, giá bán
    Với cấu hình mạnh mẽ và nhiều cải tiến về mặt thông số kỹ thuật, Snapdragon 8+ Gen 1 có lẽ là cái tên đang vô cùng được quan tâm bởi người dùng Android ở thời điểm hiện tại. Xem thêm chi tiết đánh
Cryptab for Chrome - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cryptab for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cryptab for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cryptab for Chrome 2.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm