download CSS Shapes Editor Cho Chrome

CSS Shapes Editor

 Cho Chrome

Download CSS Shapes Editor - Trình chỉnh sửa tương tác cho CSS Shapes.

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/01/2020

CSS Shapes Editor là một extension trong Google Chrome với chức năng chỉnh sửa CSS Shapes, một trong những nền tảng cho phép nhà thiết kế web tạo ra các layout hình học và trừu tượng hơn. Tiện ích này giúp người dùng tạo và điều chỉnh các giá trị CSS Shapes bằng trình chỉnh sửa tương tác chồng lên phần tử đã chọn, từ đó bạn có thể vẽ các hình dạng ngay trong trình duyệt giống như một ứng dụng đồ họa.


 

1. Giới thiệu về CSS Shapes Editor

CSS Shapes Editortiện ích chrome thiết kế web hỗ trợ tốt hơn cho các nhà thiết kế web trong việc vẽ các hình dạng phức tạp ngay trong trình duyệt. Sau khi được cài đặt nó thêm một tab mới có tên là Shapes ở tron DevTools dưới tab Elements, ngang với các tab con khác (Styles, Computer,...). Sau đó bạn có thể vẽ các hình dạng hình học phức tạp ngay trong trình duyệt giống như một ứng dụng đồ họa.

css shapes editor

Download CSS Shapes Editor, Trình chỉnh sửa tương tác cho CSS Shapes.

CSS Shapes Editor còn cập nhật hàm đa giác của chúng ta bằng các tọa độ tương ứng của hình dạng được vẽ, thêm nó như là một style trực tiếp vào phần tử. CSS Shapes Editor còn hỗ trợ chiết xuất hình ảnh bằng các hàm, điều chỉnh mức độ trong suốt của hình dạng Các tính năng khác: thay đổi hình dạng, di chuyển, chia tỷ lệ và xoay hình, thay đổi kích thước...

2. Các đặc điểm chính của CSS Shapes Editor:

- Vẽ các hình đa dạng trên trình duyệt.
- Chiết xuất hình ảnh bằng các hàm.
- Điều chỉnh mức độ trong suốt của ảnh.
- Chia tỷ lệ và xoay hình.
- Thay đổi kích thước, di chuyển vị trí hình.

3. Soft liên quan

Còn Amino là tiện ích Chrome có chức năng chỉnh sửa trực tiếp CSS trên trình duyệt để bạn tùy chỉnh giao diện các trang web qua việc thay đổi màu sắc, font chữ, các thay đổi được thiết lập trên Amino được xem trước trong thời gian thực và được đồng bộ hóa trên Google Drive.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CSS Shapes Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat css shapes editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CSS Shapes Editor Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm