download Cửa Hàng Liên Minh Mới nhất

Cửa Hàng Liên Minh

 Mới nhất

Download Cửa Hàng Liên Minh - Mua vật phẩm Liên Minh Huyền Thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/05/2021

Cửa Hàng Liên Minh (LMHT SHOP) là nơi cho phép các game thủ Liên Minh Huyền thoại dùng chính điểm RP, IP đã tích lũy được trong quá trình chơi game để mua các vật phẩm hoặc trang phục cho nhân vật của mình. Cửa Hàng Liên Minh được xây dựng độc lập với game Liên Minh Huyền Thoại, chính vì vậy người chơi không cần phải vào game vẫn có thể mua hàng.


Giới thiệu Cửa Hàng Liên Minh

Cũng giống như client Liên Minh Huyền Thoại, Cửa Hàng Liên Minh bán rất nhiều item cùng một số vật phẩm đặc biệt mà người chơi chỉ có thể tìm thấy ở đây. Đơn vị dùng để mua sản phẩm là IP và RP, IP có thể kiếm được qua các trận đánh trong khi đó để có được RP đòi hỏi người chơi phải mua bằng các thể nạp.

cua hang lien minh

Cửa Hàng Liên Minh cung cấp trang phục tướng, vật phẩm game Liên Minh Huyền Thoại

Trong Cửa Hàng Liên Minh, IP có thể dùng để mua các vật phẩm như tướng, ngọc bổ trợ, trang ngọc bổ trợ còn RP được dùng mua hầu hết mọi thứ bao gồm cả thẻ đổi tên cùng các gói tăng điểm, tuy nhiên lại không mua được Ngọc Bổ trợ.

Các bước mua vật phẩm từ Cửa Hàng Liên Minh cũng khá đơn giản, người chơi chỉ cần chọn sản phẩm muốn mua sau đó chọn mở khóa. Đặc biệt chức năng tìm kiếm thông minh, giúp game thủ tìm thấy vật phẩm mình cần nhanh hơn. Trong cửa hàng, bạn cũng có thể lọc các vật phẩm đang giảm giá hoặ chưa sở hữu, đồng thời tính năng theo dõi lịch sử mua hàng giúp người chơi thống kế được những sản phẩm mình đã mua, những sản phẩm phải sử dụng thường xuyên nhất.

Các tính năng chính của Cửa Hàng Liên Minh:

- Mua vật phẩm trong Liên Minh Huyền Thoại.
- Hỗ trợ tính năng tìm kiếm thông minh, lọc vật phẩm giảm giá hoặc chưa sở hữu
- Theo dõi lịch sử mua hàng
- Cửa Hàng Liên Minh được mở vĩnh viễn cho game thủ thỏa sức mua hàng

Một số ứng dụng, game liên quan

Nếu bạn muốn thay đổi trang phục và lên đồ cho các tướng trong game Liên Minh Huyền Thoại thì Mod Skin LOL sẽ là lựa chọn phù hợp với hệ thống Skin phong phú, Mod Skin LOL thay đổi một số thiết kế ban đầu như trang phục, cách di chuyển, đồ họa, chưởng đánh...

Để tra cứu thông tin trong gane Liên Minh Huyền Thoại, phần mềm Liên Minh Săm Soi được coi là hỗ trợ đắc lực cho bạn, cho phép xem qua hạng rank đơn của người chơi, tỷ lệ thắng của người chơi với tướng hiện tại, Liên Minh Săm Soi được phát hành với mục đích giúp game thủ trên máy chủ Việt Nam có những lợi thế ngang tầm các quốc gia khác.

Chúng đa đều biết Liên Minh Huyền Thoại là một trong những tựa game được nhiều người chơi nhất hiện nay, chính vì vậy khắp các quán game từ thành phố đến nông thôn đều có những game thủ chơi Liên Minh Huyền Thoại thường trực 24/24. Với việc ra mắt Cửa Hàng Liên Minh sẽ giúp cho việc trải nghiệm trò chơi trở nên thuận tiện và hấp dẫn hơn.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cửa Hàng Liên Minh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cửa hàng liên minh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cửa Hàng Liên Minh Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm