download Custom Backgrounds Mod Mới nhất

Custom Backgrounds Mod

 Mới nhất

Download Custom Backgrounds Mod - Mod thay đổi hình nền menu cho Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/04/2019

Custom Backgrounds Mod giúp người dùng thay đổi hình nền menu mặc định của Minecraft sang một thiết kế mới trực quan và tiện dụng hơn, Custom Backgrounds Mod là sản phẩm đến từ Lumien - chủ nhân của loạt mod liên quan đến texture và tình chỉnh game.




Khi chơi các modpack khủng đã bao giờ bạn có thắc mắc rằng tại sao menu chính của chúng thường khá đẹp, chẳng khác gì những menu chính của các game trên Playstation hay Xbox vậy. Nếu bạn là một người am hiểu một chút về công nghệ thông tin và các dòng code thì việc tự chế riêng cho mình một menu chính với giao diện đẹp mắt và không đụng hàng sẽ cực kỳ đơn giản với Custom Backgrounds Mod.

custom backgrounds mod

Tải Custom Backgrounds Mod - Mod tùy chỉnh menu cho Minecraft

Trong lần đầu cài đặt Custom Backgrounds Mod trên client, nó sẽ ở trạng thái Random mode. Nó sẽ ngẫu nhiên như một hình nền từ các block bắt mắt để làm background cho thực đơn game. Và nếu muốn thay đổi, người chơi có quyền thiết lập trong file config.

Nếu bạn yêu thích trải nghiệm những điều nguyên sơ của game Minecraft thì tải ngay phiên bản gốc của Mojang vốn được hàng triệu game thủ yêu thích trên thế giới, Tựa game Minecraft cho phép người chơi nhập vai nhân vật và phát triển thế giới của mình theo nhiều phương thức khác nhau như sinh tồn, chiến thuật, chiến tranh...

custom backgrounds mod 2

Download Custom Backgrounds Mod - Mod thay đổi hình nền menu cho Minecraft

Ngoài ra Custom Backgrounds Mod cũng hỗ trợ các block hay texture từ các mod khác, chỉ cần mở file .jar của bản mod trong chương trình mở zip, xác định texture mong muốn trong thư mục chứa nó rồi "modid:" ở phía trước. Trong trường hợp bạn muốn dùng texture riêng, hãy thêm bằng resource pack hoặc với Resource Loader Mod

MineMenu Mod cũng là một mod liên quan đên menu trong đó cung cấp cho bạn các phím tắt vô cùng tiện lợi, với MineMenu Mod việc xây dựng thế giới khối vuông kỳ diệu sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.


Liên kết tải về - [5,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Custom Backgrounds Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat custom backgrounds mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Custom Backgrounds Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mod Menu 3/5 Mod Minecraft xem danh sách mod đã cài đặt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm