download CW Decoder  3.66.0

CW Decoder

  3.66.0

Download CW Decoder - Phân tích giả mã sóng âm thanh

Thu Hà  cập nhật: 09/07/2018

CW Decoder là ứng dụng cung cấp các tính năng giải mã, phân tích các sóng liên tục và hiển thị kết quả theo nhiều phương án khác nhau. Tải CW Decoder, người dùng dễ dàng nắm bắt và xử lý các thông tin ngầm trong các dạng sóng, như trong mã Morse. Ngoài ra, CW Decoder được trang bị cửa sổ ký tự khả cuộn, cho phép người dùng điều chỉnh kích thước ký tự và lưu ký tự, văn bản vào tập tin TXT cũng như truyền dữ liệu bằng cổng COM và đồng bộ hóa theo tốc độ nhận tín hiệu.


CW Decoder hiển thị phổ đồ họa, ký tự, độ mạnh tín hiệu, trạng thái mã, các bộ đếm WPM và bộ chỉ báo quá tải cho tín hiệu đầu vào. Đặc biệt, cde có hai chế độ hiển thị tùy chọn bao gồm chế độ line (dòng) và chế độ waterfall (thác nước) cũng như cho phép người dùng thiết lập các ngưỡng tín hiệu và chọn chế độ xử lý tự động, im lặng, tiếng ồn hay thủ công.

cw decoder

Do CW Decoder được sử dụng nhằm xử lý âm thanh, một trong những yếu tố bắt buộc của phần mềm là bộ lọc âm thanh sử dụng thuật toán giảm ồn khi âm thanh được xử lý. Tuy nhiên, tùy chọn này sẽ chiếm dụng tài nguyên hệ thống và chỉ được áp dụng cho các máy tính có bộ vi xử lý nhỏ hơn 300 MHz.

AV Music Morpher cũng là phần mềm hiển thị âm thanh dạng sóng cùng các chức năng xử lý, ngoài ra AV Music Morpher còn cung cấp hiệu ứng cho âm thanh, ghi đĩa CD, cắt để tạo nhạc chuông điện thoại.

Ứng dụng CW Decoder có ba chế độ làm việc khác nhau bao gồm: chế độ "Scan" cho phép ứng dụng hoạt động dưới dạng trình phân tích quang phổ với hiển thị đồ họa. Chế độ thủ công biến CW Decoder thành trình giải mã cho phép người dùng gõ văn bản. Chế độ thứ ba cho phép ứng dụng giải mã CW và hiển thị dạng văn bản.

Xét về khả năng xử lý dạng sóng, người viết xin gợi ý thêm một phần mềm có khả năng biểu diễn và so sánh dạng sóng - Blue Cat's Oscilloscope Multi, phần mềm Blue Cat's Oscilloscope Multi giúp người dùng hình dung và so sánh nội dung các track âm thanh trên cùng một màn hình theo hình chiếu X-Y với nhiều chế độ đồng bộ hóa và trích xuất dạng sóng cho các kênh stereo và midside.

Các tính năng chính của CW Decoder:

- Giải mã và phân tích các sóng liên tục.

- Hiển thị phổ đồ họa, ký tự, độ mạnh tín hiệu, trạng thái mã, v.v.

- Nhiều chế độ làm việc.

- Cửa sổ ký tự khả cuộn.

- Tích hợp bộ lọc âm thanh.


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CW Decoder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cw decoder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm