download Dalton for Chrome  0.1.3

Dalton for Chrome

  0.1.3

Download Dalton for Chrome - Điều chỉnh màu sắc cho trình duyệt Chrome

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/12/2017

Dalton for Chrome là tiện ích Chrome được các nhà thiết kế web sáng tạo như một món quà dành cho những người dùng bị mắc chứng rối loạn sắc giác hay nói cách khác là mù màu với tính năng điều chỉnh màu sắc cho trình duyệt web, qua đó nâng cao các yếu tố thị giác cho người dùng khi duyệt web.


Để nhận biết màu sắc đúng như vốn có trên trình duyệt web, bạn chỉ cần tải Dalton for Chrome và chọn một trong 3 tùy chọn phân biệt 3 dạng bệnh mù màu sau: bệnh mù màu đỏ - lục, bệnh mù màu lục - đỏ, bệnh mù màu lam - vàng. Đặc biệt, Dalton for Chrome còn cung cấp nhiều hình ảnh minh họa cho từng trường hợp rối loạn sắc giác kể trên, giúp bạn xác định chính xác chứng mù màu của mình và chọn đúng tùy chọn hỗ trợ.


Dalton for Chrome
Download Dalton for Chrome - Phần mềm Điều chỉnh màu sắc cho trình duyệt Chrome

 

Để thay đổi màu sắc và cả giao diện cho trình duyệt Chrome, bạn có thể sử dụng tiện ích Themes for Google Chrome với hệ thống màu sắc đa dạng, với tranh ảnh làm nền phối hợp với màu khung, màu nền và màu của Toolbar... ngoài ra, bạn có thể chia sẻ các theme của Themes for Google Chrome đến với bạn bè của mình.

Dalton for Chrome cho phép điều chỉnh mức độ mù màu cũng như cường độ màu sắc qua thanh trượt, cùng tất cả các thay đổi được áp dụng trên trình duyệt Chrome, nhằm mang đến những hình ảnh hấp dẫn thị giác hơn, Dalton for Chrome mang đến những trải nghiệm web chân thực hơn và bắt mắt hơn cho những ai bị thiếu hụt khả năng nhận biết màu sắc.

Các tính năng chính của Dalton for Chrome:

- Điều chỉnh màu sắc cho trình duyệt Chrome.

- Hỗ trợ điều chỉnh màu sắc cho cả 3 trường hợp mù màu.

- Thay đổi cường độ màu sắc của trình duyệt.



Liên kết tải về - [42 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dalton for Chrome - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dalton for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dalton for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dalton for Chrome 0.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm