download Đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 22 File PDF

Đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 22

 File PDF

Download Đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 22 - Thay đổi, bổ sung khi đánh giá học sinh tiểu học

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/12/2018

Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết những điều mới mẻ trong đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 22, với đầy đủ nội dung cũng những thông tin cần thiết về việc đánh giá học sinh tiểu học. Các thầy cô cùng tham khảo để có những nhận định và hiểu rõ hơn về thông tư cũng như ứng dụng cho công việc hiệu quả nhất.



Việc đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 22 được quy định và hướng dẫn cụ thể cùng với những điểm mới và có sự thay đổi tích cực. Chính vì thế các thầy cô hoàn toàn có thể nhận xét và đánh giá học sinh dễ dàng, đúng chuẩn và hiệu quả nhất.

danh gia hoc sinh tieu hoc theo thong tu 22

Tải bảng Đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 22

Với những Đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 22 cùng với sự thay đổi của thông tư đều được cập nhật chi tiết và rõ ràng, các bạn có thể ứng dụng cũng như tìm hiểu và tải trực tiếp trên Taimienphi.vn để có những cái nhìn khách quan hơn cũng như hiểu rõ thông tin hơn. Ngoài ra các bạn cũng dễ dàng tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu giấy tờ hữu ích khác như Mẫu nhận xét học sinh tiểu học hay các tài liệu học tập. Bạn dễ dàng tải về và ứng dụng phù hợp nhất với nhu cầu công việc của mình.


Liên kết tải về - [182 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 22 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 22 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 22 File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm