download DanielaScript for mIRC 2.01

DanielaScript for mIRC

 2.01

Download DanielaScript for mIRC - Hỗ trợ phần mềm chat

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/09/2016

DanielaScript for mIRC là một ứng dụng hỗ trợ cho phần mềm chat mIRC với chức năng cung cấp ngôn ngữ kịch bản cho mIRC, hoạt động thông qua các kênh tự động. Như các bạn đã biết mIRC là ứng dụng client Internet Relay Chat, chạy trên Windows thực hiện đầy đủ các tính năng giống như công cụ chat khác.


DanielaScript for mIRC hiểu đơn giản là một loại ngôn ngữ kịch bản phục vụ cho các chức năng của phần mềm chat và nếu bạn nào đang sử dụng mIRC thì đây là một ứng dụng cần cho bạn. Với hỗ trợ này, bạn có thể chủ động điều khiển được các hoạt động trên mIRC như hat, chia sẻ dữ liệu, chơi game...

 

download danielascript for mirc



DanielaScript for mIRC là ứng dụng được thiết kế đặc biệt kể cả cho những người đã sử dụng mIRC và những người mới bắt đầu, chưa có hiểu biết nhiều về mIRC. Đây tuy là phần mềm chat đơn giản, và nhiều người nhận xét là cổ hủ nhưng lại có đầy đủ các tính năng. Tuy nhiên đây là giao thức chat khá đặc biệt nên cần có một công cụ hướng dẫn như DanielaScript.

DanielaScript for mIRC giúp người dùng hiểu rõ hơn phần mềm chat của mình. Tại Việt Nam mIRC có khá ít người sử dụng cho nên một hỗ trợ như DanielaScript for mIRC có thể sẽ góp phần làm tăng số lượng người dùng.

Các tính năng chính của DanielaScript for mIRC:

- Hỗ trợ cho phần mềm chat mIRC
- Tạo ra ngôn ngữ kịch bản cho mIRC
- Sử dụng các chức năng trên mIRC tốt hơn
- Đơn giản và dễ sử dụng


Liên kết tải về - [6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DanielaScript for mIRC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat danielascript for mirc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DanielaScript for mIRC 2.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm