download Đảo Rồng Mobile Cho Android

Đảo Rồng Mobile

 Cho Android

Download Đảo Rồng Mobile - Game huấn luyện chiến binh rồng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/07/2021

Đảo Rồng Mobile là tựa game mô phỏng phát triển đảo rồng gợi nhờ đến những năm tháng tuổi thơ của rất nhiều người từng chơi game trên nền tảng Zing Me. Phiên bản mobile của Đảo Rồng đã được tối ưu cho nền tảng mobile mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với vai trò một người huấn luyện, chăm sóc rồng, mục tiêu của bạn là tạo nên những chiến binh rồng mạnh mẽ để bảo vệ hòn đảo trước những cuộc xâm lăng của các thế lực hung ác.

1. Giới thiệu Đảo Rồng Mobile

Đảo Rồng trước đây từng được hỗ trợ trên nền tảng Zing Me nhưng đã sớm đóng cửa để lại choi các game thủ nhiều tiếc nuối, tuy nhiên các nhà làm game Việt đã phát triển phiên bản Đảo Rồng Mobile để đáp ứng cho những ai đang sây mê tựa game này. Bạn sẽ được quay lại với những nhiệm vụ quen thuộc như canh sự kiện, nâng cấp sức mạnh rồng trong vai trò của một vị thủ lĩnh, một huấn luyện viên đào tạo và chăm sóc những chiến binh rồng của mình trở thành những anh hùng bảo vệ cho hòn đảo. Đảo Rồng Mobile hiện đã có mặt ở cửa hàng Google Play dưới dạng "truy cập sớm" nên các bạn có thể theo dõi để tải game Đảo Rồng Mobile chơi ngay khi có thể.

tai dao rong mobile

Đảo Rồng Mobile - Game huấn luyện chiến binh rồng

Đồ họa game Đảo Rồng Mobile khá đơn giản nhưng vẫn vô cùng đẹp mắt, hình ảnh hòn đảo và những chú rồng hiện lên khá sinh động, đầy màu sắc. Người chơi có thể lựa chọn để lại tạo nên các giống rồng mới từ 5 chủng rồng khác nhau đại diện cho Lửa, Cây, Băng, Đất, Sấm; khi đã có trong tay một số lượng rồng nhất định, bạn cần phải mở rộng nơi sinh sống cho chúng bằng cách khám phá những hòn đảo mới, tăng thêm diện tích cho đảo rồng. Sự phong phú của các loài rồng là minh chứng cho kết quả, thành tựu mà bạn đã làm được. Sau khi đã có được những chiến binh rồng mạnh mẽ nhất, hãy đưa chúng bước vào cuộc chiến sinh tồn trước những con rồng hung ác.

download dao rong mobile

Đảo Rồng Mobile xây dựng bối cảnh đảo rồng với nhiều chủng rồng khác nhau

Việc Đảo Rồng Mobile ra mắt người dùng di động là một tin cực vui dành cho những ai yêu mến tựa game này, vì chính bạn sẽ được trải nghiệm một hành trình gian nan trong việc xây dựng và phát triển một hòn đảo nguyên sơ cho đến lúc đầy đủ các loài rồng sinh sống. Game Đảo Rồng Mobile còn đề cao tình tương tác bạn bè, phối hợp trong các trận đấu PvP và PvE thú vị, kết bạn và ghé thăm những hòn đảo khác của bạn bè... và rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.

2. Code Đảo Rồng Mobile

Hiện tại game hỗ trợ có giới hạn đối với tài khoản người chơi nên bạn hãy nhanh tay tải Đảo Rồng Mobile cho Android để trải nghiệm, đồng thời nhập code Đảo Rồng Mobile mới nhất để có được những phần quà giá trị.

3. Những điểm ấn tượng của Đảo Rồng Mobile

- Game mô phỏng xây dựng đảo rồng.
- Lai tạo các giống rồng mới.
- 5 chủng rồng gồm Lửa, Cây, Băng, Đất, Sấm.
- Đào tạo, huấn luyện chiến binh rồng.
- Phối hợp nhiều chế độ chơi.
- Tương tác với bạn bè để cùng phát triển đảo rồng.

4. Game liên quan

DragonVale cũng là tựa game về đề tài nuôi dưỡng và huấn luyện rồng, người chơi sẽ cho sinh sản, nuôi và chăm sóc hàng trăm chủng rồng thần thoại sau đó tạo ra nhiều giống mới, bên cạnh đó trong game DragonVale bạn còn phải quy hoạch trang trại rồng, trang trí đảo để thu hút khách tham quan.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Rồng Thần Huyền Thoại 2024 mới cập nhật hàng ngày
    Code Rồng Thần Huyền Thoại mới luôn được đông đảo game thủ tìm kiếm dưới mọi hình thức, chúng cho phép người chơi có thêm vàng để mua vật phẩm trong cửa hàng, đá tinh luyện nâng cấp trang bị và vé
  • Chơi Luyện Rồng trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Luyện Rồng là một trong những game hot nhất hiện nay với đồ họa bắt mắt, cách chơi hấp dẫn và đặc biệt mang phong các teen phù hợp với lứa tổi học sinh, sinh viên. Luyện Rồng được phát hành bởi Soha tại Việt Nam và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách bạn chơi Luyện Rồng trên máy tính.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Nhận Code Rồng 3Q, game mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Game Rồng 3Q chính thức ra mắt người chơi ngày 15/1, bạn có thể nhanh tay sở hữu cho mình những Code Rồng 3Q mới nhất, hot nhất, sử dụng những code game người chơi có thêm những phần quà là vật phẩm trong game để nhanh chóng phát triển nhân vật và đội hình.
  • Code Tân Thần Thú Mobile mới nhận KC, Pikachu, Rương Vàng
    By Chipu
    Tổng hợp các mã giftcode mới nhất của game Tân Thần Thú Mobile, trò chơi Pokemon quốc dân dành cho các Huấn Luyện Viên ưa thích muốn tìm lại kỷ niệm xưa.
  • Full mã code Football Pro VTC 2024 mới cập nhật hôm nay
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nhân dịp cập nhật kỹ năng Rê Bóng của huyền thoại Ronaldo, nhà phát hành game gửi tặng code Football Pro VTC mới nhất đang hoạt động cho các Huấn Luyện Viên, hãy nhanh tay đăng nhập và đổi mã nhận thưởng ngay đi nào.
  • Cách vào chế độ huấn luyện Free Fire
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chế độ huấn luyện là một phương pháp hữu ích để người chơi luyện thêm một số kỹ năng nhất định trong Free Fire , tăng khả năng chiến đấu cũng như sống sót lâu hơn .. mọi quá trình tại đây đều không ảnh hưởng tới chỉ số hiện tại. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng chế độ huấn luyện Free Fire này, hãy tham khảo hướng dẫn của Taimienphi tại đây.
  • Code Rồng Thần Kamejoko mới nhất và cách nhập code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các chiến binh Rồng Thần Kamejoko muốn bắt đầu hành trình thu thập ngọc rồng, chinh phục vũ trụ trở nên đơn giản thì việc nhập Code Rồng Thần Kamejoko là việc làm hết sức cần thiết, không thể thiếu để có một đội hình Siêu Chiến Binh SSS.
  • Cách để Up Level nhanh nhất game Dấu Ấn Rồng Mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bạn đang chơi Dấu Ấn Rồng Mobile nhưng lại chưa biết cách để Up Level nhanh nhất game Dấu Ấn Rồng Mobile, vậy tham khảo nhanh bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để lên cấp nhanh chóng, không bị "thụt lùi" so với những người chơi khác.
  • Code Huấn Long VNG
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhanh tay nhận code Huấn Long VNG ngay thôi khi tựa game này vừa mới được ra mắt, sở hữu giftcode Huấn Long VNG sẽ giúp bạn có sự khởi đầu thuận lợi không nhỏ ở một tựa game chiến thuật như Huấn Long VNG.
  • Code Liên Quân Poke
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Liên Quân Poke là tựa game mobile được phát triển dựa trên thể thức huấn luyện pokemon và đấu pokemon mà khá nhiều game đi trước đã có. Nhân dịp được phát hành chính thức tại Việt Nam, rất nhiều code Liên Quân Poke dành tặng hoàn toàn miễn phí người chơi, hãy mau chóng tham gia nhận lấy.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đảo Rồng Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đảo rồng mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đảo Rồng Mobile Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • School of DragonsGame huấn luyện rồng trên Android, APK
  • DragonValeGame nuôi dưỡng và huấn luyện rồng
  • DrakomonGame nhập vai quái vật và chiến đấu
  • Dragon VillageGame chăm sóc và huấn luyện rồng cho Android
  • DragonVale WorldGame luyện rồng phong cách Pokemon
  • Dragon EvolutionGame nuôi và kinh doanh rồng cho điện thoại Android
  • Dragon EpicGame bắn rồng phong cách Arcade
  • KARIZLegend of Kariz, Siêu phẩm MMORPG săn rồng cổ đại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm