download Dragon Epic Cho Android

Dragon Epic

 Cho Android

Download Dragon Epic - Game bắn rồng phong cách Arcade

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/04/2020

Dragon Epic là game bắn súng phong cách Arcade chủ đề về những chú rồng, nhiệm vụ của mỗi người chơi là thu thập, nhân giống, huấn luyện chúng và đưa chung và những cuộc chiến đấu huyền thoại. Dragon Epic tái hiện thế giới Viking huyền bí, thung lũng rồng Dragonia, bạn sẽ lần lượt mở khóa những con rồng với sức mạnh khủng khiếp.


 

1. Giới thiệu về Dragon Epic

Nhiệm vụ của người chơi trong Dragon Epic là phát triển và huấn luyện hai mươi con rồng độc nhất sở hữu các kiểu tấn công, khả năng chính tả và các lớp khác nhau, cùng tận hưởng cuộc phiêu lưu trong Dragon Epic và chơi với các huấn luyện viên rồng khác trong PvP Arenas, thu thập trứng rồng quý hiếm. Game mang đến phong cách chiến đấu nhàn rỗi, tự động chơi và nhận đá quý trong trò chơi khi bạn rảnh, thách thức cùng những chiến binh khác để cạnh trạnh lên bảng xếp hạng, tận hưởng những những phần thưởng ngoại tuyến.

dragon epic

Download Dragon Epic, Game bắn rồng phong cách Arcade trên Android, iPhone

Dragon Epic sở hữu lối chơi bắn rồng tự động, có nghĩa nhân vật của bạn sẽ tự động chiến đấu với kẻ thù liên tục không ngừng nghỉ. Bạn đã sẵn sàng tham gia trò chơi hợp nhất rồng tuyệt vời và thu thập hàng tấn những chú rồng thở lửa đáng yêu, sau đó hãy huấn luyện chúng theo ý muốn của bạn, phát triển bộ sưu tập của bạn và chứng minh quyền trở thành nhà vô địch của xứ Wales với những huyền thoại Dragon Epic hàng đầu thế giới.

2. Các đặc điểm chính của Dragon Epic:

- Phát triển và huấn luyện hai mươi con rồng.
- Chiến đấu với các game thủ khác trong chế độ PvP.
- Lối chơi bắn rồng tự động.
- Mở khóa những con rồng mới với kỹ năng đặc biệt.
- Cạnh tranh trên bảng xếp hạng cùng những người chơi khác.

3. Game liên quan

Talking Dragon cũng là game về chủ đề rồng, trong đó người chơi sẽ nhận nuôi và tùy chỉnh con rồng của mình với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau, tuy nhiên, những con rồng trong Talking Dragon vô cùng đáng yêu và dễ thương, bạn có thể chơi đùa, tắm rửa và cho chúng ăn hằng ngày.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Epic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon epic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Epic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DragonVale 3/5 Game nuôi dưỡng và huấn luyện rồng
  • Drakomon 3/5 Game nhập vai quái vật và chiến đấu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm