download DragonVale World Cho Android

DragonVale World

 Cho Android

Download DragonVale World - Game luyện rồng phong cách Pokemon

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/12/2019

DragonVale World là tựa game mô phỏng việc thu thập và xây dựng thế giới rồng độc đáo của riêng mình, đồng thời huấn luyện và tăng cường sức mạnh cho các loài rồng để bảo vệ chính thành phố của mình. Hệ thống bùa phép thuật là đặc điểm nổi bật nhất trong game, hỗ trợ cho công việc huấn luyện rồng của bạn, DragonVale World mang đến một thế giới rồng đầy màu sắc.


1. Giới thiệu về DragonVale World

DragonVale World tái hiện thế giới rồng chỉ có trong tưởng tượng, trong đó người chơi sẽ được khám phá hàng trăm loài rồng đẹp mắt, đa dạng về kích thước, hình dáng và màu sắc. Nhiệm vụ chính của bạn là đảm nhiệm vai trò của một người huấn luyện rồng, từ việc thu thập, ấp nở trứng, chăm sóc rồng cho đến khi chúng trưởng thành, sau đó huấn luyện chúng để tăng cường sức mạnh chiến đấu và bảo vệ thành phố. Game cũng mang đến hệ thống bùa phép hỗ trợ thay đổi diện mạo của các loài rồng.

dragonvale world

Download DragonVale World, Game luyện rồng phong cách Pokemon

DragonVale World còn đặt ra cho người chơi thử thách kết hợp và lai tạo để tạo ra những giống rồng mới, mua bán và trao đổi các vật phẩm có giá trị với những người chơi khác. Game còn mô phỏng lại những cuộc chiến cạnh tranh giữa các loài rồng với mục đích đọ sức và xem những con rồng mà bạn nuôi có thực sự có sức mạnh hay không. Game còn sổ hữu hiệu ứng hình ảnh 3D tối tân để người chơi chiêm ngưỡng một thế giới rồng chân thực và sinh động.

2. Các đặc điểm chính của DragonVale World:

- Game thu thập, chăm sóc, xây dựng thế giới rồng.
- Huấn luyện để tăng sức mạnh các loài rồng.
- Sử dụng bùa phép để thay đổi diện mạo rồng.
- Mua bán, trao đổi vật phẩm với những người khác.

3. Game liên quan

Còn mini world là tựa game mô phỏng xây dựng thế giới từ các block độc đáo, nội dung game hấp dẫn bạn không nên bỏ qua, hãy tải mini world để khám phá thế giới mở, sáng tạo nhiều công trình thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Rồng Thần Kamejoko mới nhất và cách nhập code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các chiến binh Rồng Thần Kamejoko muốn bắt đầu hành trình thu thập ngọc rồng, chinh phục vũ trụ trở nên đơn giản thì việc nhập Code Rồng Thần Kamejoko là việc làm hết sức cần thiết, không thể thiếu để có một đội hình Siêu Chiến Binh SSS.
  • Cách tải và chơi game Zen Koi 2 trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Zen Koi 2 - phần tiếp theo của trò chơi thu thập đầy mê hoặc Zen Koi dựa trên sự tích cá chép hóa rồng. Hãy tải và chơi game Zen Koi 2 để trải nghiệm những tính năng mới lạ và khác biệt so với phiên bản trước.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • Nhận Code Rồng 3Q, game mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Game Rồng 3Q chính thức ra mắt người chơi ngày 15/1, bạn có thể nhanh tay sở hữu cho mình những Code Rồng 3Q mới nhất, hot nhất, sử dụng những code game người chơi có thêm những phần quà là vật phẩm trong game để nhanh chóng phát triển nhân vật và đội hình.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Cách để Up Level nhanh nhất game Dấu Ấn Rồng Mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bạn đang chơi Dấu Ấn Rồng Mobile nhưng lại chưa biết cách để Up Level nhanh nhất game Dấu Ấn Rồng Mobile, vậy tham khảo nhanh bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để lên cấp nhanh chóng, không bị "thụt lùi" so với những người chơi khác.
  • Link nhận miễn phí Coins game Heart of Vegas
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Heart of Vegas tặng coin miễn phí cho người chơi của game. Với các link nhận miễn phí Coins game Heart of Vegas mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, bạn có thể thu thập coin miễn phí nhanh nhất.
  • Code Huấn Long VNG
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhanh tay nhận code Huấn Long VNG ngay thôi khi tựa game này vừa mới được ra mắt, sở hữu giftcode Huấn Long VNG sẽ giúp bạn có sự khởi đầu thuận lợi không nhỏ ở một tựa game chiến thuật như Huấn Long VNG.
  • Link tải game Thử Thách 14 Tỷ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cộng đồng mạng đang kháo nhau về một tựa game có lối chơi thú vị nhưng CỰC KỲ khó mang tên Thử Thách 14 Tỷ. Nhiệm vụ của bạn là thu thập đủ 14 tỷ để cứu trợ đồng bào miền Trung. Cài đặt game thông qua link tải game Thử Thách 14 Tỷ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết và tham gia thử thách ngay hôm nay.
  • Danh sách các loại thẻ Card Hiếm trong game Coin Master
    Trong quá trình trải nghiệm game Coin Master, người chơi mở hòm thu thập các loại thẻ và khi hoàn thành sẽ nhận vòng quay spins Coin Master miễn phí, nhưng rất khó để hoàn thành vì tỉ lệ mở hòm nhận
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DragonVale World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragonvale world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DragonVale World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DragonVale 3/5 Game nuôi dưỡng và huấn luyện rồng
  • Drakomon 3/5 Game nhập vai quái vật và chiến đấu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm