download Dragon Village Cho Android

Dragon Village

 Cho Android

Download Dragon Village - Game chăm sóc và huấn luyện rồng cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2019

Dragon Village là tựa game nuôi và huấn luyện rồng chiến đấu vô cùng hấp dẫn cho di động, tham gia Dragon Village, bạn có thể tìm kiếm và ấp ra những con rồng thuyền thoại, thể hiện sức mạnh vượt trội khi đối đầu với người chơi khác.



Giới thiệu Dragon Village:

Dragon Village mang tới cho người chơi hơn 150 loại rồng khác nhau, đồng thời liên tục được bổ sung mới. Chúng được chia theo nhóm nguyên tố chính, bao gồm: đất, lửa, nước, khí/gió. Với mỗi chú rồng trong tay, bạn có thể thực hiện tối đa 5 lần tiến hóa để đưa chú ta đến với đỉnh cao của sức mạnh.

Trong thế giới của Dragon Village, người chơi sẽ được di chuyển đến nhiều môi trường khác nhau, từ những con tàu đắm cho đến rặng núi lửa đầy bí ẩn. Tham gia vào các cuộc chinh phục này sẽ giúp bạn tìm được những quả trứng rồng bí ẩn với các loại rồng mới sở hữu một năng lực kỳ lạ nào đó. Nhanh tay tải game nuôi thú Dragon Village để được hòa mình vào thế giới của các sinh vật chỉ có trong truyền thuyết này.

Các tính năng chính của Dragon Village:

- Lối chơi đơn giản, dễ làm quen

- Hỗ trợ nhiều loài rồng khác nhau

- Chiến đấu với bạn bè và người chơi khác trong chế độ đánh tay đôi PvP

- Thể hiện tài năng thuần phục rồng của mình.

Game liên quan:

DragonVale cũng là game huấn luyện rồng chiến đấu với đồ họa đẹp mắt và lối chơi hấp dẫn, nhiệm vụ của bạn trong DragonVale là sinh sản ấp nở và nuôi dưỡng hơn 500 còn rồng thần thoại khác nhau, sau đó gây giống để tạo ra nhiều loại rồng mới độc đáo.


Liên kết tải về - [83M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chơi Luyện Rồng trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Luyện Rồng là một trong những game hot nhất hiện nay với đồ họa bắt mắt, cách chơi hấp dẫn và đặc biệt mang phong các teen phù hợp với lứa tổi học sinh, sinh viên. Luyện Rồng được phát hành bởi Soha tại Việt Nam và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách bạn chơi Luyện Rồng trên máy tính.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Nhận Code Rồng 3Q, game mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Game Rồng 3Q chính thức ra mắt người chơi ngày 15/1, bạn có thể nhanh tay sở hữu cho mình những Code Rồng 3Q mới nhất, hot nhất, sử dụng những code game người chơi có thêm những phần quà là vật phẩm trong game để nhanh chóng phát triển nhân vật và đội hình.
  • Cách vào chế độ huấn luyện Free Fire
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chế độ huấn luyện là một phương pháp hữu ích để người chơi luyện thêm một số kỹ năng nhất định trong Free Fire , tăng khả năng chiến đấu cũng như sống sót lâu hơn .. mọi quá trình tại đây đều không ảnh hưởng tới chỉ số hiện tại. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng chế độ huấn luyện Free Fire này, hãy tham khảo hướng dẫn của Taimienphi tại đây.
  • Code Rồng Thần Kamejoko mới nhất và cách nhập code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các chiến binh Rồng Thần Kamejoko muốn bắt đầu hành trình thu thập ngọc rồng, chinh phục vũ trụ trở nên đơn giản thì việc nhập Code Rồng Thần Kamejoko là việc làm hết sức cần thiết, không thể thiếu để có một đội hình Siêu Chiến Binh SSS.
  • Cách để Up Level nhanh nhất game Dấu Ấn Rồng Mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bạn đang chơi Dấu Ấn Rồng Mobile nhưng lại chưa biết cách để Up Level nhanh nhất game Dấu Ấn Rồng Mobile, vậy tham khảo nhanh bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để lên cấp nhanh chóng, không bị "thụt lùi" so với những người chơi khác.
  • Code Huấn Long VNG
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhanh tay nhận code Huấn Long VNG ngay thôi khi tựa game này vừa mới được ra mắt, sở hữu giftcode Huấn Long VNG sẽ giúp bạn có sự khởi đầu thuận lợi không nhỏ ở một tựa game chiến thuật như Huấn Long VNG.
  • Code Liên Quân Poke
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Liên Quân Poke là tựa game mobile được phát triển dựa trên thể thức huấn luyện pokemon và đấu pokemon mà khá nhiều game đi trước đã có. Nhân dịp được phát hành chính thức tại Việt Nam, rất nhiều code Liên Quân Poke dành tặng hoàn toàn miễn phí người chơi, hãy mau chóng tham gia nhận lấy.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Review Dragon Saga VTC - Game nhập vai săn rồng
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tiếp tục là tựa game về chủ đề rồng huyền thoại, Dragon Saga sắp được VTC Game phát hành tại Việt Nam và hiện đang được các game thủ trông đợi từng giờ. Game có nội dung phiêu lưu kết hợp nhiệm vụ săn rồng, trải nghiệm một hành trình khám phá loài rồng vô cùng thú vị, kết hợp với đồ họa phong cách Anime ấn tượng và đẹp mắt.
  • Link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game nhập vai chiến thuật Dragon Quest Tact được xây dựng nên từ các ý tưởng tuyệt vời, dàn nhân vật dễ thương và một câu chuyện đủ hấp dẫn để khiến bạn say mê. Nếu bạn thích kết bạn, huấn luyện và dẫn dắt một đội quân quái vật đi tới chiến thắng vinh quang, đừng chần chừ gì nữa, hãy cài đặt thông qua link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS được chia sẻ trong bài viết ngay hôm nay.
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Village được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon village là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Village Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DragonVale 3/5 Game nuôi dưỡng và huấn luyện rồng
  • Dragon Evolution 3/5 Game nuôi và kinh doanh rồng cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm