download Dark Mode Cho Android

Dark Mode

 Cho Android

Download Dark Mode - Ứng dụng kích hoạt chế độ ban đêm cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/10/2021

Dark Mode là ứng dụng giúp kích hoạt chế độ tối Android trên các thiết bị không cung cấp tùy chọn này trong cài đặt hệ thống, Dark Mode giúp bạn tránh đau mắt, nhức mắt khi dùng điện thoại trong bóng tối bằng cách chuyển về chế độ ban đêm.


Giới thiệu Dark Mode:

Chế độ đọc ban đêm giúp bạn bảo vệ đôi mắt khi cảm thấy mệt mỏi vì phải làm việc với điện thoại trong thời gian dài. Chính vì thế mà xuất hiện những ứng dụng như Dark Mode cho phép người dùng bật chế độ ban đêm trên nhiều ứng dụng như Facebook, Twitter hay Instagram và nhiều hơn nữa, sử dụng thuật toán phân tích và chuyển đổi tất cả màu sắc thay vì đảo ngược chúng.

dark mode

Download Dark Mode - Ứng dụng kích hoạt chế độ ban đêm cho điện thoại Android

Giao diện màn hình sáng chỉ phù hợp với môi trường ban ngày, nhiều ánh sáng. Nếu thường xuyên lướt web, Facebook ban đêm trên một giao diện như vậy, bạn sẽ cảm thấy nhức mỏi mắt và lâu dài sẽ phát sinh nhiều bệnh lý không mong muốn. Do đó, để bảo vệ mắt và nâng cao trải nghiệm duyệt web trong điều kiện ánh sáng thấp, phần mềm lọc ánh sáng xanh Dark Mode là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Các tính năng chính của Dark Mode:

- Lọc ánh sáng xanh

- Điều chỉnh độ sáng, độ tương phản

- Chuyển đổi ứng dụng sang chế độ ban đêm

Ứng dụng liên quan:

Night screen cũng là ứng dụng cho phép người dùng Android điều chỉnh độ sáng màn hình để phù hợp khi sử dụng vào ban đêm, Night screen có thể tự động cài độ sáng mặc định trong Android về mức tối thiểu, hỗ trợ giảm độ sáng thanh hướng dẫn trong suốt trên màn hình.


Liên kết tải về - [1.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dark Mode được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dark mode là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dark Mode Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm