download Dataedo Portable  10.3.2

Dataedo Portable

  10.3.2

Download Dataedo Portable - Tạo tài liệu quản lý cơ sở dữ liệu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/09/2022

Dataedo Portable là phần mềm hỗ trợ người dùng tạo từ điển dữ liệu và sơ đồ quan hệ giữa các thực thể và tài liệu liên quan dành cho cơ sở dữ liệu SQL Server, Oracle và MySQL, nhằm giảm thiểu sự cố, lỗi và tiết kiệm thời gian.


Dataedo Portable là phần mềm được thiết kế dành cho các chuyên gia và tổ chức cơ sở dữ liệu, cung cấp công cụ toàn diện hỗ trợ người dùng tạo tài liệu liên quan dành cho công cụ quản lý dữ liệu SQL.

Navicat for SQL Server cũng là ứng dụng tạo và quản lý cơ sở dữ liệu SQL Server được nhiều người sử dụng, ưu điểm của Navicat for SQL Server là cung cấp các thuật toán xử lý, mã hóa, bảo mật dữ liệu hiệu quả, đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dùng.


Dataedo Portable
Download Dataedo Portable - Phần mềm Tạo tài liệu quản lý cơ sở dữ liệu

Dataedo Portable được sử dụng để phối hợp và duy trì từ điển dữ liệu chứa phần mô tả bảng, cột và mối quan hệ để xem sơ đồ cơ sở dữ liệu bằng mô hình thực thể kết hợp ERD (viết tắt của Entity Relationship Diagram), cũng như kiểm soát các thủ tục tài liệu, tính năng và trigger.

Dataedo Portable nằm trong gói chương trình di động, cho phép trích xuất file từ tệp nén đã tải và kích đúp chuột vào trình khởi động để chạy tiện ích. Tuy nhiên, phần mềm tạo và sử dụng file trong %USERPROFILE%. Nếu bạn muốn lưu trong USB để chạy trên máy tính khác thì cần nhập lại product key đã mua.

Với cơ sở dữ liệu Mongo, bạn có thể trải nghiệm phần mềm MongoBooster hỗ trợ kết nối cơ sở dữ liệu Mongo với các tùy chọn nhập xuất và chuyển đổi trực tiếp giữa các cơ sở dữ liệu khác nhau, bên cạnh đó MongoBooster còn cung cấp các công cụ tiện lợi như IntelliSense, hỗ trợ nhiều đoạn mã, phát hiện lỗi chính xác, hỗ trợ GridFS...

Những tính năng chính phần mềm Dataedo Portable:

- Chương trình dạng di động

- Tạo từ điển dữ liệu và sơ đồ quan hệ giữa các thực thể và tài liệu liên quan

- Hỗ trợ CSDL SQL Server, Oracle và MySQL

- Xem sơ đồ cơ sở dữ liệu bằng mô hình thực thể kết hợp ERD



Liên kết tải về - [33.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Azure SQL Data Warehouse hỗ trợ Column-Level Security (CLS)
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Azure SQL Data Warehouse vốn là giải pháp cơ sở dữ liệu quan hệ đám mây của Microsoft. Ngoài cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu không giới hạn, giờ đây Azure SQL Data Warehouse hỗ trợ Column-Level Security (CLS) nhằm mục đích quản lý, bảo vệ các dữ liệu nhạy cảm của người dùng tốt hơn
  • MS SQL Server và Oracle là gì? So sánh Oracle và SQL Server
    MS SQL Server và Oracle là 2 trong số các hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu quan hệ (Relational Database Management Systems - RDBMS) hiệu quả. Vậy MS SQL Server và Oracle và gì? Nên dùng cái nào? Bài
  • Lệnh RENAME trong SQL
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Lệnh RENAME trong SQL được sử dụng để đổi tên một bảng. Một số hệ quản trị cơ sở dữ liệu quan hệ (RDBMS) không hỗ trợ lệnh RENAME, vì nó không phải là lệnh chuẩn.
  • Hướng dẫn sao lưu và khôi phục SQL Server
    Trong quá trình thao tác với cơ sở dữ liệu, chúng ta cần định kỳ backup dữ liệu từ cơ sở dữ liệu để đảm báo tính toàn vẹn khi quản trị dữ liệu hệ thống. Việc backup CSDL trên SQL server rất đơn giản,
  • GRANT, REVOKE trong SQL
    Các lệnh DCL trong SQL được sử dụng để thực thi bảo mật cơ sở dữ liệu trong môi trường cơ sở dữ liệu người dùng. Lệnh GRANT, REVOKE trong SQL là 2 kiểu lệnh DCL. Để tìm hiểu rõ hơn về lệnh DCL cũng
  • VIEW trong SQL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    VIEW (khung nhìn) trong SQL là một bảng ảo, thông qua đó chúng ta có thể xem được một phần dữ liệu từ một hoặc nhiều bảng. VIEW không chứa bất kỳ dữ liệu nào, và được sử dụng để hạn chế truy cập cơ sở dữ liệu hoặc để ẩn dữ liệu phức tạp. Để tìm hiểu rõ hơn về VIEW trong SQL, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • SQL là gì?
    SQL là viết tắt của Structured Query Language, là ngôn ngữ lập trình được sử dụng để liên lạc và vận dụng cơ sở dữ liệu. Để tìm hiểu rõ hơn SQL là gì? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của
  • Mệnh đề HAVING trong SQL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về mệnh đề GROUP BY trong SQL. Mệnh đề GROUP BY trong SQL được sử dụng với hàm Group để lấy dữ liệu được nhóm lại theo một hoặc nhiều cột, vậy còn mệnh đề HAVING trong SQL thì sao?
  • Cách chuyển Form dữ liệu từ Word sang Excel
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Excel là chương trình xử lý bảng tính rất mạnh mẽ của Microsoft. Nếu như vì yêu cầu bắt buộc bạn phải thu nhập dữ liệu trong Word thì việc chuyển dữ liệu từ Word sang Excel để thực hiện tính toán là một điều hết sức cần thiết. Bài viết ngày hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn về cách chuyển dữ liệu từ Word sang Excel.
  • Cảnh báo ransomware tấn công giao diện quản lý từ xa HPE iLO
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các nhà nghiên cứu bảo mật cảnh báo ransomware tấn công giao diện quản lý từ xa HPE iLO. Theo đó kẻ tấn công đang nhắm mục tiêu vào các giao diện quản lý từ xa HPE iLO 4 có thể truy cập Internet, được cho là mã hóa ổ đĩa cứng, sau đó yêu cầu Bitcoins truy cập lại dữ liệu
  • Lệnh INSERT trong SQL
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã giới thiệu trong các bài viết trước, lệnh CREATE DATABASE được sử dụng để tạo database (cơ sở dữ liệu), lệnh CREATE TABLE để tạo bảng và lệnh DELETE được sử dụng để xóa các hàng từ một bảng, vậy lệnh INSERT trong SQL thì sao? Bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Lệnh CREATE trong SQL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    SQL là viết tắt của Structured Query Language, là ngôn ngữ lập trình được sử dụng để liên lạc và vận dụng cơ sở dữ liệu, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu lệnh CREATE trong SQL giúp bạn nắm rõ cú pháp cũng như cách sử dụng.
  • Lệnh UPDATE trong SQL
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về lệnh INSERT trong SQL, lệnh này được sử dụng để thêm các hàng dữ liệu mới vào một bảng, trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn lệnh UPDATE trong SQL giúp bạn nắm được cú pháp cũng như cách sử dụng của nó.
Dataedo Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dataedo Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dataedo portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dataedo Portable 10.3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm