download ApexSQL Analyze  2020.02.0210

ApexSQL Analyze

  2020.02.0210

Download ApexSQL Analyze - Xử lý các cơ sở dữ liệu SQL

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/04/2021

ApexSQL Analyze được thiết kế chuyên dùng để xử lý các cơ sở dữ liệu SQL Server, Azure SQL và Amazon RDS, hiển thị các lớp ràng buộc, các thành phần phụ thuộc trong các cơ sở dữ liệu kể trên, đồng thời biểu diễn mọi thuộc tính tham chiếu qua sơ đồ minh họa.


ApexSQL Analyze phân tích toàn bộ cơ sở dữ liệu và tìm kiếm mọi thành phần, tự động tạo biểu đồ chứa các thuộc tính và các thành phần phụ thuộc giữa chúng. Sơ đồ các thành phần phụ thuộc do chương trình tự động tạo sẽ được xuất sang file ảnh và sử dụng trong báo cáo.

Navicat cũng là ứng dụng hỗ trợ quản lý và xử lý cơ sở dữ liệu SQL đồng thời cho phép chuyển đổi giữa các hệ dữ liệu khác nhau, Navicat cho phép người dùng Backup và khôi phục cơ sở dữ liệu MySQL, di chuyển dữ liệu giữa cơ sở dữ liệu cục bộ và từ xa, đồng bộ hóa dữ liệu và cấu trúc dữ liệu, ...


ApexSQL Analyze
Download ApexSQL Analyze - Phần mềm Xử lý các cơ sở dữ liệu SQL

 

Trình duyệt đối tượng tích hợp trong ApexSQL Analyze cho phép bạn kiểm tra các thành phần của cơ sở dữ liệu cần hiển thị, bao gồm các thành phần thông thường như các tính năng, quy trình, thay đổi, thuộc tính, các chế độ xem, cùng các dữ liệu khác như vai trò của ứng dụng, thành phần lớp, chứng chỉ, v.v.

Để quản lý các phiên bản khác nhau của cơ sở dữ liệu SQL, bạn có thể nhờ ApexSQL Version hỗ trợ, giúp bạn theo dõi, chỉnh sửa và kiểm soát tốt hơn các phiên bản của dữ liệu SQL, chương trình ApexSQL Version thực hiện kiểm soát nguồn trên nhiều đối tượng khác nhau cùng lúc.

Các tính năng chính của ApexSQL Analyze:

- Phân tích các thành phần phụ thuộc.

- Kiểm tra thành phần của cơ sở dữ liệu.



Liên kết tải về - [24.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ApexSQL Analyze - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ApexSQL Analyze được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apexsql analyze là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ApexSQL Analyze 2020.02.0210


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm