download DataPoint Standard Edition  15.0.176.0

DataPoint Standard Edition

  15.0.176.0

Download DataPoint Standard Edition - Tạo các bài thuyết trình PowerPoint

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/11/2021

DataPoint Standard Edition là một trong những tiện ích nổi bật với tính năng hỗ trợ bạn tạo các bài thuyết trình PowerPoint phức tạp và chuyên nghiệp có chứa các dữ liệu Excel, cơ sở dữ liệu và tập tin văn bản. Nói cách khác, DataPoint Standard Edition liên kết bài thuyết trình với nhiều nguồn dữ liệu, góp phần tăng tính phong phú cho bài thuyết trình của bạn.

DataPoint Standard Edition là tiện ích của PowerPoint, chính vì vậy, phần mềm PowerPoint phải được cài đặt sẵn trong máy trước khi bạn tải DataPoint Standard Edition và khai thác các tính năng của nó. Tiện ích được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng nâng cao chất lượng bài thuyết trình qua tính năng liên kết với các nguồn dữ liệu.


DataPoint Standard Edition
Download DataPoint Standard Edition - Tạo các bài thuyết trình PowerPoint

Hiện nay phiên bản Powerpoint 2016 mới nhất với chức năng tạo các bài thuyết trình chuyên nghiệp và vô cùng ấn tượng, Powerpoint 2016 còn cung cấp trình xem slide riêng với những hiệu ứng đẹp mắt.

DataPoint Standard Edition hỗ trợ nhiều dạng dữ liệu, từ các tập tin cơ sở dữ liệu của Microsoft Access, tài liệu Excel đến các tập tin văn bản hoặc feed RSS. Sau khi gán tập tin vào bài thuyết trình, bạn có thể thay đổi thông tin trong bài thuyết trình bằng cách điều chỉnh các nguồn dữ liệu tùy theo nhu cầu sử dụng. Dữ liệu trong bài thuyết trình sẽ tự động đồng bộ với các nguồn dữ liệu gốc.

Hiện nay Prezi cũng là giải pháp tạo bài thuyết trình được nhiều người sử dụng với nhiều công cụ hỗ trợ, các hiệu ứng xem bài thuyết trình mà bạn chưa từng gặp ở bất cứ chương trình nào, bên cạnh đó Prezi còn giúp lưu trữ các bài thuyết trình lên đám mây để đảm bảo an toàn cho dữ liệu.


Các tính năng chính của DataPoint Standard Edition:

- Liên kết bài thuyết trình với nguồn dữ liệu.

- Tạo bài thuyết trình chuyên nghiệp.

- Tự động đồng bộ dữ liệu trong nguồn gốc.



Liên kết tải về - [29.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

DataPoint Standard Edition - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DataPoint Standard Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat datapoint standard edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DataPoint Standard Edition 15.0.176.0

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm